Thị Trường, - 27/10/2014 04:05 PM
Vào chiều ngày 25/10/2014, sau 4 chặng đường dài gần 1800km, “Hành trình Pajero Sport Chinh phục Việt Nam” đã về đích tại Thủ Đô Hà Nội và chuẩn bị cho chặng thứ 5, cũng là chặng cuối cùng đến Sapa với quãng đường dài 400km cùng đa dạng các địa hình.

Trong ngày đầu tiên dừng chân tại Hà Nội, VSM – đơn vị khởi xướng “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” sẽ tổ chức 1 sự kiện thú vị nhằm chào đón đoàn. Tại đây, 4 gia đình tiếp sức trong chặng 4 sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và cảm nhận trong suốt chặng đường vừa qua, đồng thời trao chìa khóa 4 chiếc Pajero Sport cho những gia đình tham dự chặng 5 từ Hà Nội đến Sapa.

Ngoài ra, trong thời gian từ 20 - 22/10/2014, VSM sẽ tổ chức các chuỗi sự kiện diễu hành, hoạt động lái thử Pajero Sport phiên bản mới dành cho các khách hàng quan tâm rộng khắp Hà Nội. Bên cạnh đó, với mong muốn chia sẻ trách nhiệm với xã hội như triết lý kinh doanh của Mitsubishi, các gia đình tham gia “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” sẽ cùng đến thăm và động viên các trẻ em thiếu may mắn tại Làng trẻ Em Birla.

Như đã biết, “Hành trình Pajero Sport Chinh phục Việt Nam” khởi hành từ ngày 03/10/2014 đã đi qua gần 1800km với 4 chặng Tp. HCM - Nha Trang, Nha Trang – Đà Nẵng, Đà Nẵng – Vinh, Vinh đến Hà Nội đã giúp các gia đình trải nghiệm nhiều loại địa hình và những cung đường đẹp trên mẫu xe Pajero Sport.

Chặng cuối cùng của hành trình này sẽ được khởi hành vào ngày 31/10/2014. 4 gia đình kế tiếp tại Hà Nội sẽ cùng Pajero Sport chinh phục cung đường đẹp nhất Việt Nam từ Hà Nội đến Sapa với những con đường dốc đặc trưng vùng Tây Bắc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.