Thị Trường, - 03/10/2014 06:24 PM
Sáng nay 03/10, chặng đầu tiên trong Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam dài gần 2.200 km đã chính thức xuất phát.

Khởi hành từ TP.HCM, hành trình sẽ dừng chân tại 4 tỉnh thành lớn là Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội và đích đến là thành phố Sapa. Chuyến đi sẽ diễn ra vào 3 ngày cuối tuần và xuyên suốt 5 tuần kể từ ngày 03/10/2014. Tại mỗi điểm dừng chân, VSM tổ chức hoạt động lái thử xe, ưu đãi chăm sóc xe đặc biệt cho chủ xe Mitsubishi cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa tại địa phương.

Trong suốt hành trình, các gia đình sẽ trực tiếp cầm lái chiếc Pajero Sport phiên bản 3.0 V6 MIVEC, hộp số 5 cấp INVECS-II với chế thộ sang số trên vô lăng, hệ thống truyền động 4x4 Super Select để chinh phục và trải nghiệm những cung đường đẹp nhất Việt Nam.

Qua chuyến đi xa dài ngày trên những cung đường nhiều thử thách từ thành thị đến ngoại ô, người tham gia sẽ có 3 ngày 2 đêm khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Việt Nam, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực địa phương và tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình.

Các gia đình quan tâm và mong muốn tham gia hành trình tiếp theo có thể đăng ký trên trang web www.pajerosport.vn. Những gia đình hội đủ điều kiện về thời gian, sở thích, khả năng lái xe... sẽ được chọn để tham gia hành trình.

Một số hình ảnh của lễ xuất phát.

Ông Kazuhiro Yamana, Tổng Giám đốc Vina Star Motors phát biểu tại lể xuất phát.

Ban lãnh đạo VSM trao chìa khóa tượng trưng cho 5 gia đình tham gia hành trình đầu tiên...

...và đến từng xe để chúc mừng.

Khởi hành từ Hồ Chí Minh, chặng đầu tiên sẽ di chuyển qua những con đường ven biển và dừng chân tại Nha Trang.

Chuyến đi sẽ diễn ra vào 3 ngày cuối tuần và xuyên suốt 5 tuần kể từ ngày 03/10/2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.