Thị Trường, - 26/06/2013 08:23 PM
Ngày 26/6, hãng siêu sang Anh quốc công bố đại lý chính thức đầu tiên tại thị trường Việt Nam với đại diện là công ty cổ phần ôtô Regal.

Đại lý mang tên Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội, dự kiến khai trương vào quý 4 năm nay. Ông Herfried Hasenehrl, Tổng giám đốc phụ trách các thị trường mới của Rolls-Royce khu vực châu Á nhận định Việt Nam là thị trường tiềm năng, nơi khách hàng am hiểu sâu sắc về sản phẩm cũng như những giá trị mà Rolls-Royce mang lại.

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần ôtô Regal. Ông sinh năm 1978, sở hữu công ty An Xuân kinh doanh trong các lĩnh vực khai khoáng, thương mại, địa ốc, truyền thông và là người đam mê xe hơi.

Chủ tịch hội đồng quản trị Regal, ông Đoàn Hiếu Minh cam kết khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ cao cấp cũng như có cơ hội sở hữu một sản phẩm riêng biệt, dựa trên chương trình cá tính hóa mang tên "Bespoke". "Rolls-Royce là thương hiệu nổi bật mà chúng tôi đam mê từ lâu và nhận ra khách hàngViệt Nam có nhu cầu đặc biệt về cá nhân hóa, có lòng ngưỡng mộ về trình độ thủ công bậc thầy của các nghệ nhân Rolls-Royce".

Theo nhận định của nhà phân phối, Phantom sẽ là mẫu xe bán chạy nhất tại Hà Nội.

Rolls-Royce Phantom Art Deco 2013.

Mở đại lý tại Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng sự xuất hiện ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương của hãng siêu sang Anh quốc với 22 đại lý (không kể Trung Quốc).

Tại Việt Nam, Rolls-Royce là thương hiệu nằm ở đỉnh cao của sự sang trọng với số lượng không dưới 70 chiếc. Sự ưa chuộng dành cho Rolls-Royce nằm ở những giá trị không thể lẫn, như thiết kế đầy chất truyền thống, nhưng ẩn sau là công nghệ hiện đại thừa hưởng từ hãng mẹ BMW.

Lễ ký kết đại lý Rolls-Royce tại Hà Nội.

Quá trình lắp ráp hoàn toàn bằng tay, dựa trên những vật liệu cao cấp và tôn trọng mọi sở thích của khách hàng trong chương trình "Bespoke" với phương châm "giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của khách hàng. Nếu khách hàng muốn chiếc cây trong vườn nhà mình làm gỗ trên chiếc Phantom, Rolls-Royce cũng làm được

Hiện chiếc Phantom của bà Dương Thị Bạch Diệp là chiếc Rolls-Royce duy nhất nhập khẩu chính hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.