Thị Trường, - 29/04/2016 12:44 AM
Maserati Levante, mẫu SUV hạng sang hoàn toàn mới của thương hiệu xe thể thao nước Ý sẽ về Việt Nam trong mùa hè này.

Thông tin từ Maserati Việt Nam cho biết, lô hàng đầu tiên mang mẫu xe rất được chờ đợi trong thời gian qua, Levante, cập bến nước ta dự kiến trong tháng 9 tới. Hiện mức giá vẫn chưa được xác định cụ thể nhưng những ai muốn sở hữu mẫu SUV hạng sang này, cần phải chi ra một khoảng tiền “đặt cọc” không nhỏ.

Levante là mẫu SUV đầu tiên được hãng Maserati phát triển, dựa trên nền tảng bản concept Kubang, xuất hiện lần đầu vào năm 2011. Và phải mất 5 năm sau, hãng xe thể thao đến từ nước Ý mới chính thức trình làng Levante phiên bản thươg mại như lời hứa hẹn với giới mộ điệu.

Maserati Levante sở hữu thiết kế thể thao, năng động với những đường nét nam tính trên thân xe. Lưới tản nhiệt hình lục giác, nối liền cùng cụm đèn pha có tạo hình khá dữ tợn. Phía sau là cụm ống xả kép hai bên, đèn hậu LED được nối kết bằng thanh kim loại khỏe khoắn nằm ngang.

Nội thất bên trong sẽ là chất liệu da chủ đạo và bao phủ phần lớn các chi tiết. Bên cạnh đó là một màn hình trung tâm cỡ lớn, tích hợp các chức năng điều hướng và thông tin giải trí.

Tại Mỹ, Levante chỉ có một lựa chọn một động cơ duy nhất: V6 tăng áp kép 3.0L, công suất 345 mã lực ở bản cơ sở và 424 mã lực ở bản cao cấp S. Đi cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh Q4 tiêu chuẩn và hộp số tự động 8 cấp. Mức giá dành cho SUV mới của Maserati là 72.000 USD.

Mức giá của phiên bản Levante về Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ bởi nhà phân phối, nhưng nhiều dự đoán cho rằng mức giá sẽ dao động trong khoảng 6 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.