Thị Trường, - 01/02/2012 08:33 PM
Hãng sản xuất xe hơi Mazda của Nhật Bản cho biết hãng này sẽ báo lỗi hơn 52.000 chiếc Tribute SUV đời 2001-2002 do chúng có khả năng bị rò dầu phanh.

Mazda cho hay một số nắp đậy bình dầu xylanh chính của phanh của những chiếc xe trên có thể bị rò dầu phanh. Nếu dầu bị rò ra, nó có thể làm mòn các phần nối điện trong hệ thống phanh của xe, có thể gây khói hoặc cháy.

Hãng xe của Nhật Bản cho biết họ sẽ thông báo cho các chủ xe bị báo lỗi để thay phần nắp bình chứa trên và sửa chữa hệ thống phanh này miễn phí. Mazda khuyến cáo khi xe chưa được sửa, những người có xe gặp phải lỗi trên nên để xe ở ngoài trời.

Hồi đầu tháng này, hãng sản xuất xe hơi Ford của Mỹ cũng đã tiến hành báo lỗi 244.530 xe Escape SUV đời 2001-2002 cũng do lỗi tương tự.

Ford đã hợp tác với Mazda để cùng cung cấp xe trong nhiều năm qua và hiện hãng xe của Mỹ vẫn nắm giữ một lượng cổ phần nhỏ trong hãng xe của Nhật Bản./.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.