Thị Trường, - 24/07/2012 02:59 PM
Sở Tài chính Hà Nội vừa ban hành Bảng giá tối thiểu tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy. Theo bảng giá này, các dòng xe mang nhãn hiệu Ford nhập khẩu sản xuất năm 2011 và 2012; các nhãn hiệu ô tô Nissan, Toyota, Luxgen, Kia Optima... đều có các mức tính phí trước bạ cụ thể.

Tại dòng xe mô tô, đáng chú ý có xe Ducati Monster (thương hiệu xe đua của Italia) giá tính phí trước bạ là 334 triệu đồng. Đại diện Sở Tài chính Hà Nội cho biết, mức giá tối thiểu để tính lệ phí trước bạ các loại ô tô, xe máy áp dụng tại địa bàn Hà Nội được xây dựng dựa trên thông báo giá của các tổ chức sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu ô tô, xe máy, giá ghi trên hóa đơn bán hàng hợp pháp, giá thị trường hoặc giá của tài sản cùng loại trên thị trường.

Được biết, bảng giá tối thiểu để tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy liên tục được Sở Tài chính cập nhật nhằm thu đúng, thu đủ với những dòng xe mới xuất hiện trên thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.