Thị Trường, - 19/09/2012 10:08 PM
Sau một thời gian dài trêu ghẹo người hâm mộ bằng những hình ảnh không chính thức, cuối cùng McLaren đã tiết lộ gương mặt thật của P1 siêu xe kế nhiệm McLaren F1.

McLaren P1 sẽ chính thức ra mắt tại tại Paris Motor Show diễn ra vào cuối ngày 29/9 tới. McLaren P1 hay còn được gọi là P12 sẽ là phiên bản thay thế huyền thoại McLaren F1. McLaren cho biết phiên bản sản xuất thực tế của P1 sẽ được hoàn tất vào năm sau và sẽ được bán ra vào tháng 12 cùng năm.

“P1 thừa hưởng những tinh hoa trong 50 năm sản suất xe đua và đua xe của McLaren, 20 năm trước chúng tôi đã từng nói sẽ phát triển một mẫu xe kế nhiệm F1 và P1 đã chứng minh điều đó.” Ông Ron Dennis Chủ tịch McLaren cho biết.

Hãng siêu xe Anh không cung cấp thêm bất cứ thông tin gì về siêu phẩm P1 mới, nhưng hãng khẳng định: McLaren P1 sẽ là mẫu xe tốt nhất cho việc sử dụng hàng ngày và cả để đua.

“Mục tiêu của chúng tôi không phải là sản xuất ra một chiếc xe nhanh nhất về tốc độ, nhưng đó phải là chiếc xe có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất và mang lại cảm giác lái thú vị nhất. Siêu xe mới của chúng tôi sẽ tập hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Đó phải là một chiếc xe thú vị nhất, khả năng vận hành tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất và độc đáo nhất mà chưa siêu xe nào từng có.” Giám đốc điều hành McLaren Antony Sheriff  nhấn mạnh.

Rất có thể McLaren P12 sử dụng hệ truyền động nâng cấp của MP4-12C với 2 động cơ tăng áp V8 3.8 lít kết hợp với các động cơ điện và hệ thống phục hồi năng lượng cho tổng công suất lên tới hơn 900 mã lực. Nều điều này là đúng, P12 sẽ là siêu xe nhanh nhất trong lịch sử McLaren.

Những thông tin chi tiết về siêu phẩm mới của McLaren sẽ được công bố khi nó chính thức ra mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.