Thị Trường, - 03/03/2016 08:24 PM
Ferrari đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe FF tại triển lãm Geneva Motor Show với tên gọi hoàn toàn mới.

Là phiên bản nâng cấp của dòng xe Ferrari FF nhưng mẫu xe mới này lại được gọi với cái tên hoàn toàn mới, Ferrari GTC4Lusso. Ferrari  cho biết cái tên này là sự kết hợp từ tên gọi của các dòng xe 330 GTC, 330 GT và 250 GT Berlinetta Lusso. Trong đó, số 4 tượng chưng cho hệ thống dẫn động 4 bánh được trang bị trên chiếc xe.

Vẫn sử dụng khối động cơ 6.3L V12 như người tiền nhiệm, nhưng sức mạnh của GTC4Lusso được tăng lên mức 680 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 694 Nm tại 1.750 vòng/phút. Gia tăng 30 mã lực so với FF. Đi cùng hệ dẫn động tất cả các bánh xe, tân binh này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 3,4 giây nhanh hơn 0,3 giây so với Ferrari FF và đạt tốc độ tối đa 335 km/h.

 

Ferrari cho biết, GTC4Lusso hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác lái tốt hơn so với FF nhờ vào hệ thống dẫn động 4 bánh mới có tên gọi 4RM-S. Bên cạnh đó là các nâng cấp ở hệ thống chống trượt và hệ thống giảm xóc điện tử.

Về kiểu dáng GTC4Lusso có lưới tản nhiệt được tái thiết kế, cả trước thấp hơn, cá khe hút gió kích thước lớn. Phía sau đuôi xe thể thao hơn với cánh gió được thiết kế độc đáo. Bên trong, những thay đổi ở nội thất có trên khu điều khiển trung tâm thiết kế mới, tích hợp màn hình cảm ứng 10.25 inch. Vô lăng xe có kích thước nhỏ gọn hơn nhờ vào hệ thống tui khí nhỏ hơn.

Ferrari GTC4Lusso sẽ bắt đầu được bán ra trong vài tuần tới.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.