Thị Trường, - 06/07/2013 02:40 PM
Bằng nguồn vốn to lớn của mình, Google đang có dự định xâm nhập vào thị trường xe điện dự đoán là sẽ rất sôi động trong tương lai.

Theo ông Eric Schmidt, CEO của tập đoàn Google, công ty đang đổ một nguồn vốn không nhỏ vào việc nghiên cứu vào tất cả các lĩnh vực của công nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực xe điện. Được biết rằng cách đây ít lâu, hãng đã nghiên cứu phát triển dòng xe không người lái, nhưng có lẽ mục tiêu kế tiếp của Google chính là dòng xe điện bởi theo Eric Schmidt, “trong khoảng 20 năm nữa, xe điện sẽ là xu hướng chính của thị trường”. Ông cũng cho rằng giống như việc người tiêu dùng đang nhanh chóng lãng quên dòng máy ảnh cơ và chuyển sang dòng kỹ thuật số. Trong tương lai, con người cũng sẽ chỉ quan tâm đến các dòng xe điện và từ bỏ dòng xe dùng nhiên liệu khí đốt.

Tập đoàn Google từ lâu đã không chỉ giới hạn bản thân mình là một công cụ tìm kiếm hiệu quả. Công ty này luôn sẵn lòng gia nhập những lĩnh vực mới và đương đầu với các thách thức mới. Điều này thể hiện rõ qua hàng loạt sản phẩm mới xuất hiện mang mác Google như Google Glass, Nexus…Nhưng liệu tập đoàn khổng lồ này có thành công ở lĩnh vực ô tô hay không vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ trong tương lai.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.