Thị Trường, - 14/11/2014 08:06 PM
Hôm 09/11 vừa qua, Công ty TNHH Lốp xe Goodyear chính thức ra mắt trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp chuyên nghiệp đầu tiên của mình tại khu vực Miền Trung, mang tên Goodyear Autocare Đức Minh.

Goodyear cho biết, trung tâm Autocare Đức Minh được trang bị cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại cùng các dịch vụ phong phú, chuẩn theo mô hình Goodyear Autocare tại Việt Nam. Đặc biệt khu vực chăm sóc xe và lốp được trang bị những thiết bị cần thiết như máy ra vào lốp, cầu nâng… nhằm phục vụ tốt hơn cho việc bảo dưỡng thay lốp xe, cân mâm, bấm chì, thay nhớt...

Ngoài ra, khi đến với Autocare này, khách hàng sẽ được tư vấn các dịch vụ cần thiết, kiểm tra “sức khỏe” xe miễn phí, để nhận biết những hư hỏng nhằm theo dõi và sửa chữa kịp thời. Tại đây còn có khu vực trưng bày sản phẩm phong phú, khu vực phòng chờ đủ các tiện ích giải trí thư giãn cùng một hệ thống camera cho phép khách hàng quan sát khu vực dịch vụ.

Goodyear Autocare là mô hình chăm sóc ô tô rất được ưa chuộng hiện nay trên thế giới, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ phong phú bao gồm dịch vụ chăm sóc lốp, bảo dưỡng và các dịch vụ khác. Tại Việt Nam, Goodyear đã bắt tay cùng các đại lý tiêu biểu tại khu vực Miền Đông Nam Bộ, Khu vực Miền tây Nam bộ để đưa mô hình này hoạt động ổn định và có những bước thay đổi tốt hơn so với mô hình kinh doanh trước đây.

Nhân dịp khai trương Autocare đầu tiên tại khi vực Miền Trung, khách hàng sẽ được tặng 1 máy bơm lốp mini nếu mua 2 lốp xe Goodyear và 01 camera hành trình nếu mua 4 lốp xe Goodyear tại Đức Minh từ ngày 09/11/2014 đến ngày 09/12/2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.