Thị Trường, - 18/03/2015 04:09 PM
Công ty Goodyear Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp tại địa chỉ 458/3M Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

Goodyear Autocare Bảy Bằng là thành viên mới nhất của chuỗi Trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp đang được Goodyear đẩy mạnh xây dựng trên toàn quốc. Các Trung tâm Goodyear Autocare được xây dựng theo các chuẩn mực của hệ thống trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp, với vị trí thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm.

Tại Goodyear Autocare, Khu vực Xưởng dịch vụ được đầu tư nhiều trang thiết bị như máy ra vào lốp, cầu nâng và những thiết bị khác nhằm phuc vụ tốt hơn cho việc bảo dưỡng lốp và xe. Đồng thời, khách hàng sẽ có cảm giác yên tâm vì tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều được niêm yết giá cả rõ ràng, ngoài ra còn được kiểm tra tình trạng xe miễn phí thông qua các bước kiểm tra chuyên nghiệp để kiểm soát và nhận biết những hư hỏng của xe nhằm theo dõi và sửa chữa kịp thời.

Bên cạnh đó, Goodyear Autocare còn đem đến nhiều trải nghiệm mới so với các mô hình bảo dưỡng lốp truyền thống bằng cách cung cấp nhiều tiện ích khác như: khu vực Tiếp tân tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ tận tình, khu thư giãn, giải trí để khách hàng vừa có thể làm việc qua mạng internet, vừa giải trí và theo dõi từng công đoạn chăm sóc xe qua hệ thống camera trong lúc chờ đợi.

Điểm nhấn của hệ thống Autocare là đem đến một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua việc đảm bảo chất lượng của các yếu tố cốt lõi như sản phẩm, dịch vụ, các chương trình chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi tốt nhằm tạo sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Đến nay, hệ thống Goodyear Autocare đã bao phủ khắp cả nước, có mặt tại khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, miền Trung, miền Bắc và đang được tiếp tục mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác. Nhân dịp khai trương Goodyear Autocare Bảy Bằng, khách hàng sẽ được tặng ngay một túi du lịch khi mua 2 lốp Goodyear bất kỳ tại Goodyear Autocare Bảy Bằng từ ngày 16/03/2015 đến hết ngày 16/04/2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.