Thị Trường, - 23/12/2013 10:58 PM
Mẫu xe Golf Cabriolet vừa ngừng sản xuất cách đây 1 năm nhưng Volkswagen đã sẵn sàng để giới thiệu đến người dùng phiên bản đặc biệt của nó.

Phiên bản mui trần đặc biệt của dòng hatchback nổi tiếng sẽ có tên gọi là Golf Cabriolet Karmann. Phiên bản này được trang bị mui mềm có thể dễ dàng đóng mở, thuận tiện cho người sử dụng.

Trong đó, xe sẽ sử dụng bộ mâm bánh “Porto” có đường kính 17 inch, được mạ chrome ở đèn sương mù và lỗ hút gió trước. Thêm vào đó là ký hiệu Karmann được khắc ở chắn bùn trước.

Bên trong, bộ ghế được phủ 2 màu xám đậm-nâu, vô lăng được bọc da. Các chi tiết còn lại đều được phủ màu xám đậm kết hợp tinh tế với các chất liệu chrome, nhôm ở bảng điều khiển trung tâm và kính chắn gió.

Golf Cabriolet Karmann sẽ được trang bị động cơ TSI, dung tích 1.2 lít có sức mạnh 105 mã lực. Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao sẽ sẽ được trang bị động cơ TSI, dung tích 1.4 lít và sức mạnh 160 mã lực bên dưới nắp ca pô.

Mẫu xe đặc biệt này sẽ được bán với giá khởi điểm khoảng 27.275 EUR tại Đức (tương đương 37.304 USD).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.