Triển lãm Ô tô Việt Nam, - 29/10/2015 01:59 PM
Muốn tạo điều bất ngờ tại triển lãm VMS 2015, GM Việt Nam đã cho ra mắt người xem mẫu coupe thể thao cực kỳ ấn tượng – Chevrolet Corvette Stingray.

Tại gian hàng Chevrolet năm nay, bên cạnh các dòng xe được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu mến như mẫu sedan Cruze, mẫu SUV vượt trội Captiva và MPV linh hoạt Orlando thì GM Việt Nam đã tạo bất ngờ vào phút cuối khi cho ra mắt mẫu coupe thể thao trứ danh Chevrolet Corvette Stingray màu đỏ vô cùng ấn tượng.

Corvette Stingray sở hữu diện mạo mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch với dàn đèn báo và đèn hậu Full-LED đầy phong cách, tinh tế cho ánh sáng trải đều sắc nét cùng đèn báo phanh trên cao tích hợp với cánh lướt gió khí động học.

Thiết kế ngoại thất tạo ra lực ép mạnh mẽ giúp tăng độ bám đường từ bộ lốp xe chất lượng áp dụng công nghệ đối lưu gió thông minh, làm mát những bộ phận quan trọng trong hệ thống truyền động của xe.

Về nội thất, Corvette sử dụng bộ bọc da sang trọng Napa, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink với màn hình cảm ứng 8-inch cho người dùng tiện quan sát và dễ dàng điều khiển. Dàn âm thanh cao cấp Bose 10 loa cho không gian giải trí vô tận.

Được đầu tư bài bản về khả năng vận hành và tốc độ di chuyển như một chiếc xe đua, Corvette mang trong mình bộ động cơ V8 6.2 lít cùng hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất lên tới 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 630Nm tại vòng tua 4600 vòng/phút. 

Phần khung xe được phủ nhôm nhẹ mà cứng cáp hơn so với thế hệ trước. Hệ thống treo có độ đàn hồi cao nhất cùng công nghệ Magnetic Ride Control hỗ trợ hiệu suất vượt trội và vận hành tuyệt vời cho xe.

Hệ thống an toàn của xe bao gồm hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ABS, hệ thống vi sai chống trượt tuyệt đối đủ đem lại sự yên tâm và trải nghiệm hoàn toàn tự tin, chắc chắn cho người lái.

Mẫu Corvette được trưng bày lần này có đủ 5 chế độ lái xe khác nhau, đem tới các tuỳ chọn đa dạng cho người lái. Hiện giá bán chính thức của Corvette Stingray tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.