Thị Trường, - 07/05/2013 09:22 PM
Hãng ôtô hàng đầu của Mỹ General Motors (GM) ngày 6/5 thông báo quyết định báo lỗi gần 43.000 xe hybrid (chạy cả bằng xăng và điện) tại Mỹ và khoảng 500 chiếc ở Canada do lỗi ở bộ phận điều khiển phát điện có thể gây cháy nổ.

Trong thông báo báo lỗi, GM cho biết lỗi kỹ thuật trên khiến bảng mạch của bộ phận điều khiển máy phát điện bị nóng lên quá mức làm mất lượng điện tích trong pin sạc và gây ra tình trạng chết máy.

Ngoài ra, trong xe còn có thể bị khói, có mùi khét hoặc mùi nóng chảy, và trong một số trường hợp hiếm, có thể xảy ra cháy ở phần để đồ sau xe.

Theo GM, hầu hết các sự cố trên xảy ra trong khoảng 16.000km đầu tiên chạy xe và hiện mới có hai trường hợp phần để đồ bị cháy xảy ra hồi tháng 10/2012 và tháng Ba vừa qua. Tuy nhiên, chưa có báo cáo nào về các vụ va chạm hay thương tích gây ra do lỗi trên.

Hãng sản xuất ôtô GM cho biết các dòng xe xe thuộc diện thu hồi lần này bao gồm Chevrolet Malibu Eco mẫu năm 2013, dòng Buick LaCrosse và dòng Regal các mẫu năm 2012 đến 2013 chạy bằng động cơ hybrid eAssist./.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.