Thị Trường, - 22/01/2013 11:11 PM
Thành công của 2 chiếc xe thể thao trọng lượng nhẹ, giá rẻ Subaru BRZ và Scion FR-S hay còn được gọi là Toyota GT86 đã làm cho General Motors phải ganh tị và quyết định tung ra một đối thủ nặng ký.

Bộ đội Toyota, Subaru được đánh giá là thành công trong phân khúc xe thể thao giá rẻ. Hiện tại, ngoài Mazda MX-5 Miata ra, hai chiếc coupe thể thao này vẫn chưa có đối thủ xứng đáng. Tuy nhiên, danh hiệu đó sẽ không tồn tại lâu vì GM đã bắt đầu để mắt đến thị trường “béo bở” này.

Phát biểu với báo giới tại triển lãm Detroit Auto Show 2013 vừa qua, Mark Reuss, Chủ tịch GM Bắc Mỹ xác nhận rằng hãng đang trong quá trình phát triển một đối thủ xứng tầm với Subaru BRZ và Scion FR-S. Đồng thời, ông cũng cho biết chiếc xe sẽ lộ diện trong tương lai không xa.

Điều này cũng không gây nhiều ngạc nhiên vì tại triển lãm Detroit Auto Show năm trước, GM có giới thiệu chiếc Chevrolet Code 130R Concept thuộc loại xe thể thao có trọng lượng nhẹ, hệ dẫn động cầu sau cùng với động cơ tăng áp 4 xy lanh 1.4 lít cho sức mạnh 150 mã lực và hộp số tay 6 cấp.

Một số chuyên gia dự đoán, nếu được chính thức bán ra trên thị trường, chiếc xe sẽ có mức giá khoảng 24.000 USD, thấp hơn dòng Camaro hiện tại. Theo thường lệ, GM phải tính toán chi tiết trước khi thực hiện bất cứ dự án kinh doanh nào. Tuy nhiên, lần này hãng chỉ cần nhìn vào thành công của Scion FR-S và Subaru BRZ, cũng đủ để biết được thị trường này miền đất hứa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.