Thị Trường, - 04/09/2012 10:00 PM
GMInsideNews đưa tin, General Motors đã dừng chương trình sản xuất động cơ hybrid cho các dòng xe tải nhỏ và xe thể thao đa dụng.

Hiện nay, Chevrolet Silverado, Tahoe, GMC Sierra, Yukon và Cadillac Escalade là những mẫu xe ứng dụng công nghệ hybrid. Tuy nhiên, các mẫu xe hybrid của GM được bán ra khá chậm do khả năng tiết kiệm nhiên liệu hạn chế. Trung bình hệ truyền động hybrid trên các mẫu xe của GM tiêu tốn 10.2 lít/100km.

GM cho biết hãng sẽ dừng chương trình sản xuất động cơ hybrid cho các dòng xe tải nhỏ và xe thể thao đa dụng để chuẩn bị cho ra mắt một mẫu xe mới có thể là xe bán tải hoặc một mẫu SUV vào năm 2014. Mẫu xe mới của GM sẽ được trang bị một động cơ V8 kết hợp với một động cơ điện và cụm pin lithium-ion dự trữ.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của GM đã nói rằng “hãng sẽ không bình luận về các sản phẩm hoặc công nghệ có liên quan trong tương lai”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.