Thị Trường, - 09/07/2014 04:11 PM
Với tốc độ tăng trưởng sản xuất như hiện nay tại thị trường lớn nhất thế giới,hãng xe đến từ Mỹ đã tự tin rằng doanh số dòng xe Cadillac của mình sẽ tăng ít nhất là 40% tại Trung Quốc trong năm nay.

Trong 6 tháng đầu năm nay, doanh số xe Cadillac ở Trung Quốc đã tăng 71,7%, hơn gấp đôi so với mức tăng trưởng 32% của phân khúc thị trường xe sang Trung Quốc. Phó Chủ tịch GM tại Trung Quốc John Stadwich dự báo doanh số trong cả năm của thương hiệu này ở Trung Quốc sẽ là 70.000 chiếc.

Quản lý mảng kinh doanh, dịch vụ và tiếp thị của GM – ông Stadwick cho biết: “Nếu như bạn muốn trở thành một tập đoàn toàn cầu, bạn phải gia tăng sự hiện diện của mình tại thị trường lớn nhất thế giới. Nên chúng tôi tập trung hoàn thành nhiệm vụ từ ban lãnh đạo, và chúng tôi sẽ làm tốt”.

Kể từ khi Trung Quốc vượt qua Mỹ, trở thành thị trường xe sang lớn nhất thế giới, GM muốn thúc đẩy sự phát triển của mình bằng việc công bố thế hệ thứ 2 của dòng Cadillac vào tháng tới. Mẫu xe này cũng sẽ là một sản phẩm được sản xuất nội địa. Hãng cũng dự định sẽ giới thiệu một mẫu xe thứ 3 vào năm tới. Tuy nhiên, ông Stadwick không đề cập chi tiết việc mẫu xe Cadillac nào sẽ được lắp ráp ở Trung Quốc. Hiện tại chỉ mới có dòng sedan XTS của Cadillac được lắp ráp tại đây.

Thị trường xe sang tại Trung Quốc đang bị thống trị bởi các hãng xe Đức như BMW, Audi và Mercedes-Benz, những hãng có nhà máy sản xuất số lượng lớn tại Trung Quốc. GM đang trông cậy vào dòng Cadillac để tăng gấp 3 thị phần xe sang nước này, lên con số 10%.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.