Thị Trường, - 29/01/2013 06:36 PM
General Motors công bố kế hoạch chi 600 triệu USD để nâng cấp và mở rộng nhà máy Fairfax tại Kansas, Mỹ.

Đây là khoảng đầu tư lớn nhất của GM cho một nhà máy kể từ sự kiện phá sản gần đây. Dự án này bao gồm khu vực sơn hiệu suất cao và lắp đặt máy máy dập mới.

Dự kiến công trình sẽ khởi công vào cuối năm nay và sẽ hoàn thành sau 2 năm, trong lúc đó, dây chuyền sản xuất sẽ vẫn hoạt động bình thường. Khoảng đầu tư này sẽ mở rộng 15% diện tích nhà máy, khoảng 9,5 km2.

Dan Akerson, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của GM cho biết: “Khoản đầu tư lớn này là việc gây dựng lại niềm tin của nhân viên và vị trí tiên phong của nhà máy. Đồng thời tạo động lực để họ tiếp tục sản xuất những chiếc Chevrolet Malibu và Buick LaCrosse chất lượng, điều đã làm nên tiếng tăm của Fairfax trong 70 năm qua”.

Nhà máy Fairfax đã sản xuất được 283.213 chiếc Malibu và LaCrosse trong năm 2012, tạo việc làm cho nhiều công nhân trong đó có 3.561 công nhân theo thời vụ và 316 công nhân chính thức. Các vị trí mới sẽ được bổ sung khi công trình hoàn tất.

Con số đầu tư 600 triệu USD này là một phần trong kế hoạch đầu tư 1.5 tỷ USD cho các nhà máy của hãng tại khu vực Bắc Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.