Thị Trường, - 23/06/2014 09:43 PM
Mẫu sedan cỡ trung ăn khách Accord thế hệ mới có thể sẽ được Honda Việt Nam trình làng vào ngày 25/6 tới với giá bán dự kiến là 1,470 tỷ đồng.

Honda Việt Nam vừa thông báo sẽ ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới vào ngày 25/6 tới. Với những thông tin rò rỉ từ đầu năm đến nay, rất có thể đó sẽ là mẫu sedan Accord hoàn toàn mới. Dự đoán trên càng có thêm cơ sở khi mới đây, đại lý Honda Hà Đông đã nhận đặt hàng Accord hoàn toàn mới với giá bán dự kiến là 1,470 tỷ đồng.

Trước đó, Honda Accord thế hệ mới từng được diện kiến người tiêu dùng Việt Nam tại triển lãm Vietnam Motor Show 2013. Đây được coi là bước thăm dò phản ứng của khách hàng trước khi Honda phân phối chính thức dòng xe sedan này.

Dự kiến, phiên bản được trình làng lần này là Accord 2.4 sử dụng động cơ mới Earth Dreams DOHC i-VTEC có dung tích 2.4L  lít với công suất tối đa 175 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Honda tuyên bố so với thế hệ trước, động cơ này nhẹ hơn 6% và tiết kiệm khoảng 7% cùng một số thay đổi về kết cấu khiến chiếc xe đạt công suất và lực kéo ở vòng tua thấp hơn.

Về ngoại hình, Honda Accord 2013 trông cứng cáp hơn với đầu xe góc cạnh và thanh lịch, cặp đèn pha thon hơn và kèm dải đèn Led hiện đại. Ở đuôi và thân xe, Accord 2013 tạo điểm nhấn bằng đèn hậu sử dụng công nghệ Led, mâm 10 chấu lớn cùng với những đường gờ dọc theo thân xe. Honda cho biết, mặc dù Accord mới có kích thước nhỏ hơn so với thế hệ trước nhằm tăng tính thể thao và dễ dàng cho việc đỗ xe. Tuy nhiên, hãng khẳng định rằng không gian nội thất của xe sẽ rộng rãi và sang trọng hơn.

Các trang thiết bị an toàn của mẫu xe này bao gồm hệ thống đèn tự động điều chỉnh góc theo hướng lái, camera lùi, đèn chạy xe ban ngày, túi khí thông minh dành cho hàng ghế trước, túi khí bên cạnh, túi khí cạnh rèm cửa; hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), hệ thống trợ lực lái điện tử (MAEPS), tính năng hỗ trợ Khởi động lưng chừng dốc (HAS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), đèn tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) cùng với gương hậu chống đọng nước giúp tăng khả năng quan sát khi lái…

Honda Accord thế hệ mới sẽ là đối thủ nặng ký trong phân khúc sedan tầm trung tại Việt Nam với những cái tên như Toyota Camry, Nissan Teana, Mazda 6, Hyundai Sonata,…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.