Thị Trường, - 27/06/2015 04:16 PM
Một nghiên cứu chỉ ra rằng tỷ lệ giới trẻ Mỹ sợ phải đối mặt với quái xế trên đường lớn hơn so với những nỗi sợ khác.

Trong rất nhiều thập kỷ, Thuyết trình trước công chúng đã luôn được coi là nỗi sợ hãi lớn nhất của người Mỹ. Thế nhưng ngày nay, việc c trên đường còn đáng sợ hơn việc thuyết trình trước đám đông, sợ chết, sợ nhện và sợ rắn – theo một nghiên cứu mới nhất của công ty nghiên cứu độc lập Penn Schoen Berland.

Penn Schoen Berland đã thay mặt Ford thực hiện khảo sát trên 1,000 người thuộc thế hệ Z (16 -22 tuổi) và thế hệ Y (23-34 tuổi) tại Mỹ. Khảo sát trực tuyến này đã diễn ra từ 29 tháng 4 cho tới ngày 4 tháng 5, 2015 với sai số đạt khoảng +/-3.1 phần trăm.

Nghiên cứu mới này đã trở thành cơ sở để Ford quyết định cung cấp các công nghệ trợ lái giúp giải tỏa những lo lắng phổ biến khi lái xe. Hôm nay, Ford đã tuyên bố sẽ trang bị các công nghệ trợ lái cho tất cả các dòng xe của hãng trong vòng 5 năm tới.

Nghiên cứu cũng cho thấy 65% người tham gia khảo sát có xu hướng mua một chiếc xe có công nghệ hỗ trợ đỗ xe song song. Đồng thời, 62% trong số họ mong muốn chiếc xe của mình được trang bị công nghệ phát hiện chướng ngại vật tại các điểm mù.

Trong khi Ford đã cung cấp tính năng Hỗ trợ đỗ xe chủ động và Hệ thống quản lí điểm mù, hãng lại đang tiếp tục phát triển những công nghệ trợ lái tân tiến để trang bị cho những phương tiện tương lai.

J.D.Power gần đây cũng công bố kết quả từ khả sát U.S. Tech Choice Study, tập trung tìm hiểu các công nghệ mà người tiêu dùng muốn có nhất, không cần quan tâm đến giá. Đáng chú ý là đa số các công nghệ được người tiêu dùng bình chọn trong khảo sát này đều liên quan đến các chủ đề về an toàn – đặc biệt là tính năng bảo vệ người lái khi xảy ra va chạm. Công nghệ phát hiện điểm mù và hệ thống ngăn chặn va chạm được đánh giá là những tính năng giá trị nhất.

Top 5 nỗi sợ hãi lớn nhất đối với thế hệ Y và Z tại Mỹ:

·         Các quái xế mô tô (88%)

·         Thuyết trình trước đám đông công chúng (75 %)

·         Chết (74%)

·         Nhện (69%)

·         Rắn (69%)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford