Thị Trường, - 27/09/2012 03:58 PM
Tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 8, gian hàng của Mitsubishi được thiết kế đẹp mắt với hai tông màu đen – trắng. Bên cạnh đó là các mẫu xe mới nhất của hãng xe Nhật Bản. Không màu mè, hãng xe Nhật Bản tỏ ra rất thực tế khi mang tới triển lãm những mẫu xe nằm trong các phân khúc được nhiều người dùng quan tâm nhất.

Tham dự Vietnam Motor Show 2012, Mitsubishi mang tới nhựng mẫu xe đậm chất thể thao và thanh lịch. Trong đó, Mitsubishi Pajero Sport là sản phẩm đáng chú ý nhất vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam gần đây cùng những sản phẩm đang được phân phối tại thị trường Việt Nam như Mitsubishi Zinger, Mitsubishi Triton.

Đặc biệt, Mitsubishi sẽ ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới được gọi là Mirage.  Mitsubishi Mirage là mẫu xe nhỏ tiết kiệm nhiên liệu và tiện dụng vừa được giới thiệu chính thức tại thị trường Thái Lan, Nhật Bản. Mirage cũng chuẩn bị được giới thiệu tại các nước như: Philippines, Indonesia, Bruney. Đây là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi được phát triển với chiến lược toàn cầu. Theo kế hoạch Mitsubishi Mirage sẽ được phân phối tại hơn 150 nước trên thế giới.

Đôi nét về các mẫu xe Mitsubishi tại triển lãm triển lãm ôtô Việt Nam 2012:

Mitsubishi Pajero Sport

Pajero Sport nổi bật với thiết kế thể thao thanh lịch. Nội thất Pajero Sport sang trọng và tiện nghi với ghế và tay lái bọc da, ghế lái chỉnh điện, nút điều chỉnh âm thanh trên vô lăng (Pajero Sport Ultimate). Pajero Sport Ultimate đạt được tính năng vận hành mạnh mẽ với sự kết hợp của động cơ 3.0 V6 MIVEC, hộp số tự động 5AT INVECS-II và chức năng chuyển số thể thao ngay trên vô lăng.

Phiên bản Diesel 4WD cung cấp tính năng hoạt động vượt trội trên đường địa hình với hệ thống 4WD-Super Select, động cơ 2.5L Common Rail Diesel cùng hệ thống treo vững chãi.

Mitsubishi Triton

Triton là mẫu xe có thiết kế hiện đại và ấn tượng so với các mẫu pickup khác trên thị trường. Nội thất rộng rãi, đặc biệt là hàng ghế sau tạo sự thoải mái cho hành khách với độ nghiêng lưng ghế hợp lý. Động cơ bền bĩ và tiết kiệm nhiên liệu cùng hệ thống truyền động 4WD Easy Select đã góp phần tạo nên thành công của mẫu xe này.

Mitsubishi Zinger

Zinger là mẫu xe đa dụng được thiết kế nhằm mang đến tiện nghi vận hành tối ưu cùng nội thất rộng rãi và khả năng vận hành êm ái. Zinger được trang bị động cơ 2.4L mạnh mẽ và đáng tin cậy. Với trang thiết bị an toàn hiệu quả, Zinger thực sự phù hợp sử dụng cho cả việc kinh doanh và cho gia đình.

Mitsubishi Mirage

Mirage được phát triển như là một chiếc xe sử dụng hiệu quả cho nhu cầu di chuyển hàng ngày với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và nội thất rộng rãi. Mirage còn mang đến niềm vui lái xe với khả năng xoay trở dễ dàng và tầm quan sát tốt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.