Thị Trường, - 26/08/2015 12:03 AM
Giám đốc Andy Palmer của Aston Martin mới vừa lên tiếng chê thẳng chế độ Ludicrous trên mẫu xe Model S của Tesla là ngu ngốc, đồng thời tiết lộ hãng đang có kế hoạch chế tạo một chiếc xe điện có tên Rapide với công suất khoảng 800 mã lực.

Chế độ Ludicrous của Model S 2016 cho phép xe tăng tốc từ 0-98km/h chỉ trong 2,8 giây và hoàn thành quảng đường ¼ dặm chỉ trong 10,9 giây. Tuy nhiên, Giám đốc của Aston Martin lại cho rằng điều này không có gì bất ngờ hay thú vị. “Chúng tôi sẽ không tạo ra chế độ Ludicrous vì chế độ này thật ngu ngốc. Tôi nghĩ rằng một chiếc xe có thể đua ở Nurburgring hay đua một vài vòng ở các đường đua khác thì thú vị hơn một chiếc xe bật Ludicrous chạy chỉ  500m.” – Palmer chia sẻ.

Ngoài ra, trên tài khoản Twitter của mình, Palmer còn khẳng định Aston Martin sẽ còn làm được nhiều hơn chế độ Ludicrous của Tesla. Mẫu xe điện mới của hãng xe sang Anh Quốc sẽ có chế độ đặc biệt ở mọi phiên bản. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về chế độ đặc biệt của chiếc Rapide mới này.

Bình luận về Tesla, vị Giám đốc này cho rằng hãng xe điện này hầu như không có khả năng tham gia sân chơi của những đại gia siêu xe trên thế giới.

Mẫu xe điện Rapide của Aston Martin được đồn là sẽ có giá từ 200.000 tới 250.000 USD khi ra mắt. Đây là mức giá khá cao so với đối thủ Tesla Model S 2016 chỉ với 142.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.