Thị Trường, - 11/08/2013 06:26 AM
Chiều nay 10/8, hơn 100 vận động viên đến từ 30 câu lạc bộ trên toàn quốc đã chính thức tham gia tranh tài tại Giải đua xe mô tô 125cc - 135cc toàn quốc lần thứ 6, hệ chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp được tổ chức tại sân vận động Quân Đoàn 4, tỉnh Bình Dương.

Giải đua do Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch tỉnh Bình Dương tổ chức. Giải đua năm nay sẽ thu hút các tay đua chuyên nghiệp và bán chuyên được lựa chọn từ các câu lạc bộ mạnh trên toàn quốc.

Hơn 100 tay đua làm lễ trước giờ thi đấu

Trong ngày thi đấu đầu tiên các tay đua mảng bán chuyên nghiệp 2 thì và chuyên nghiệp Exciter 125 cc và 135 cc đã tham gia tranh tài để chọn ra những tay đua suất xắc nhất vào vòng chung kết. Mỗi lượt thi đấu gồm 4 vận động viên đua 8 vòng quanh sân vận động để loại trực tiếp, 2 tay đua về nhất nhì đi tiếp vào vòng bán kết 2, sau đó đến bán kết 1 và chung kết.

Các tay đua tham gia thi đấu với tinh thần tập trung cao độ, cống hiến cho khán giả những màn dợt đuổi quyết liệt, những pha bứt phá ngoạn mục.

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất tay đua Huỳnh Minh Sang thuộc CLB Phụ Tùng xe máy Anh Em giành giải nhất hạng đua Exciter chuyên nghiệp, xếp tiếp theo là các tay đua Nguyễn Chí Anh Vũ CLB Bảo Khoa - Bà Rịa, Huỳnh Minh Luân CLB Phụ Tùng xe máy Anh Em và Lê Hoàng Bảo CLB Tuấn Phương.

Đúng như dự đoán trong ngày thi đấu thứ 2, các tay đua vẫn duy trì tinh thần thi đấu cao, mặc dù thời tiết không được thuận lợi, mưa lớn và kéo dài khiến đường đua trở nên trơn trợt hơn và gây không ít khó khăn cho các tay đua cũng như công tác điều hành, tổ chức. Tuy nhiên, không như ngày đầu, các cú trượt ngã ít hơn và cuộc đua hấp dẫn, gây cấn hơn nhờ những pha tranh tài quyết liệt giữa các tay đua có kinh nghiệm “trận mạc”.

Kết quả chung cuộc ngày thi đấu thứ 2 hệ bán chuyên nghiệp giải 135cc giải nhất thuộc về tay đua Nguyễn Vĩnh Phú  của CLB 303, về nhì là tay đua Lê Quang Minh của CLB Hải Q4 và xếp thứ 3 là Trần Đức Thuận CLB 26 Q8. Đối với hệ chuyên nghiệp giải 125cc tay đua Nguyễn Viết Linh thuộc CLB Lucky Shop - Lâm Đồng giành ngôi vị quán quân, Đồng Quốc Tài CLB Vinh Long Thành về nhì và xếp thứ 3 là Nguyễn Bá Thành CLB Thanh Sơn - Biên Hoà.

Mặc dù vậy, khâu kiểm soát tổ chức kiểm soát tại các cổng bán vé, cổng dành cho vận động viên thi đấu, nhân viên kỹ thuật, phóng viên, báo chí... vẫn còn nhiều cập rập, chen lấn nhưng Giải đua xe mô tô 125cc - 135cc toàn quốc lần thứ 6 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Công tác an toàn đã được ban tổ chức thực hiện tốt hơn so với những mùa giải trước.

Cũng trong khuôn khổ của giải đua những người yêu thích mô tô – xe máy có dịp chiêm ngưỡng những chiếc xe được thiết kế độc đáo và đẹp mắt do Công ty XNK Duy Thái phối hợp với các đối tác tổ chức. Cuộc thi thiết kế và trang trí xe đẹp nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho những người có đam mệ độ xe và trang trí xe. Đồng thời đây cũng là dịp tôn vinh những sản phẩm độc đáo mới lạ được quy tụ từ mọi miền đất nước.

Những mẫu xe lọt vào vòng chung kết cuộc thi trang trí xe đẹp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.