Thị Trường, - 26/08/2015 02:40 PM
Khi giới mộ điệu chưa hết “ngỡ ngàng” với 2 chiếc Ducati 1299 Panigale có mặt tại Việt Nam qua đường nhập khẩu tư nhân trong thời gian vừa qua, thì mới đây phiên bản chính hãng đã được Ducati Vietnam đưa về với mức giá hơn 1 tỷ đồng.

Ducati chính thức giới thiệu mẫu super-bike đầu bảng mang tên 1299 Panigale tại triển lãm EICMA 2014 với 3 phiên bản tiêu chuẩn, R và S. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 chiếc 1299 Panigale S cập bến Việt nam. Trong đó có 2 chiếc được đưa về bởi đơn vị nhập khẩu tư nhân, chiếc được đưa về mới đây mới là phiên bản chính hãng và được áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu từ Ducati Viet Nam.

 

Về ngoại hình, 1299 vẫn sở hữu màu sơn đỏ truyền thống. Mặt trước của xe là hệ thống đèn LED được thiết lại từ "đàn anh" 1199 Panigale tạo cảm giác sắc sảo và dữ dằn hơn. Phần bình xăng được nhô cao tạo cảm giác khỏe khoắn cho người nhìn, khoảng cách từ yên tới mặt đất của xe là 830mm. Phía sau xe cũng được trang bị đèn hậu dạng LED khá tinh tế và sắc xảo, nằm gọn gàng bên cạnh là 2 khe hút gió nhằm gia tăng khí động học cho xe.

Hãng Ducati đã trang bị cho 1299 Panigale một màn hình LCD hiển thị thông tin của xe như vòng tua, tốc độ, chế độ lái,...Các nút bấm ở 2 bên tay lái đều được thiết kế sao cho người lái có thể thao tác dễ dàng nhất. Tay lái của xe được làm từ hợp kim siêu nhẹ và được đặt thấp hơn người tiềm nhiệm của giúp cho người lái có cảm giác lái tốt hơn.

  

  

Khối động cơ Superquadro được trang bị cho người tiềm nhiệm của 1199 có dung tích 1.285cc tạo ra công suất 205 mã lực và mô-men xoắn 144.6Nm. Với sức mạnh như vậy, tất nhiên 1299 Panigale S được trang bị những trang thiết bị hiện đại như phuộc điện tử Ohlins Smart EC semi-active, Bosch Motorcycle Stability Control - MSC ( Hệ thống chống bó cứng phanh khi vào cua ), Ducati Quick Shift ( DQS ), hệ thống ABS cho cả bánh trước và sau...

Hiện mẫu xe đầu bàng này được phân phối chính hãng với giá hơn 1 tỷ đồng.

   

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.