Thị Trường, - 04/03/2015 02:39 PM
Chiếc VW Sport Coupe Concept GTE – mẫu concept sở hữu phong cách thiết kế tương lai của hãng xe Đức vừa chính thức ra mắt báo giới tại đêm Volkswagen.

Những hình ảnh phác thảo của mẫu xe này từng được tiết lộ cách đây 1 tuần, nay trong buổi ra mắt chính thức của tập đoàn Volkswagen, chiếc VW Sport Coupe Concept GTE vẫn khiến báo giới cảm thấy bất ngờ bởi vẻ đẹp sắc sảo và mạnh mẽ của nó.

Mẫu xe này có thể sẽ là kẻ kế nhiệm của dòng coupe 4 cửa CC, nằm giữa phân khúc của chiếc Passat và Phaeton. Tuy nhiên, VW Sport Coupe Concept GTE có kích thước lớn hơn và động cơ cũng hấp dẫn hơn. Xe sử dụng động cơ tăng áp V6 3.0 lít với sức mạnh 300 mã lực.

Khi kết hợp với 2 mô tơ điện, mẫu xe này có thể có công suất lên đến 380 mã lực và tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5 giây. Tốc độ tối đa cũng tương ứng với mức 250 km/h.

Động cơ này cũng giúp xe có thể đi được quãng đường 50 km hoàn toàn bằng điện. Mức hao phí nhiên liệu cũng đạt con số ấn tượng, chỉ 2.0 lít/100km.

 

VW Sport Coupé GTE Concept được xây dựng trên khung gầm MQB, với chiều dài 4,870 mm (tương đương với các dòng BMW 6 Series). Mâm xe có đường kính 21 inch, cốp sau cũng có thể mở như một chiếc hatchback, giúp việc ra vào dễ dàng hơn. Thiết kế của xe cũng được hãng xe Đức tiết lộ rằng sẽ là ngôn ngữ thiết kế mới của hãng trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.