Thị Trường, - 04/03/2015 06:08 AM
Tại “Đêm Volkswagen” trước ngày khai mạc chính thức Geneva Motor Show, Bentley đã gây bất ngờ bằng 2 mẫu xe mới, mang màu sắc độc đáo và động cơ đặc biệt.

Bentley Continental GT V8 S 2015

Tuy không thay đổi nhiều ở ngoại thất, nhưng ở phiên bản mới, Bentley Continental GT V8 S 2015 sở hữu 2 màu sắc mới là xanh dương nhạt và xanh lá. Xe vẫn sử dụng khung gầm D1 cũ, dù có sự thay đổi ở về các kiểu động cơ.

Trong đó, V8 S 2015 sở hữu động cơ có sức mạnh 528 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Phiên bản W12 của nó thì mạnh mẽ hơn với động cơ công suất 590 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm (mạnh hơn phiên bản trước 15 mã lực và 20 Nm). Sức mạnh này có vẻ không đáng kể, nhưng Bentley hứa hẹn rằng mẫu xe 2015 sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn. Công nghệ mới của hãng sẽ cho phép động cơ xe tự động tắt đi 6 trên 12 xi lanh khi xe chưa cần sử dụng đến.

 

Bentley EXP 10 Speed 6 Concept

Bentley còn đem đến cho báo giới một bất ngờ ấn tượng tại “Đêm Volkswagen”. Đó chính là mẫu xe ý tưởng Bentley EXP 10 Speed 6 Concept màu xanh thẫm độc đáo.

Theo nhà sản xuất, mẫu xe này vẫn được xây dựng dựa trên các triết lý và phong cách thiết kế của hãng xe Anh. Tuy nhiên nó có một vẻ ngoài mạnh mẽ và ấn tượng hơn, gợi mở một mẫu xe thể thao 2 chỗ mới sắp ra mắt trong tương lai.

Tính khí động học của Bentley EXP 10 Speed 6 Concept được phát triển, nhờ lấy cảm hứng từ thiết kế của máy bay. Thân xe mượt mà và cơ bắp, cặp đèn pha với phong cách mới, công nghệ in 3D được sử dụng rộng rãi trên lưới tản nhiệt, ống xả, tay nắm cửa... góp phần tăng sức hút cho mẫu xe concept này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.