Thị Trường, - 06/03/2014 08:00 PM
Nissan GT-R Nismo vừa được ra mắt chính thức tại châu Âu ở triển lãm Geneva Motor Show 2014. Và với khoảng thời gian kỷ lục ghi được ở vòng đua Nurburgring năm ngoái, chú “khủng long” GT-R Nismo đã thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng.

Trong buổi ra mắt, đại diện của Nissan đã giới thiệu động cơ V6 VR38DETT sử dụng trên chiếc GT-R Nismo có khả năng sản sinh công suất 591 mã lực và mô-men xoắn cực đại 652 Nm. Để có thể đạt được hiệu suất mạnh mẽ nói trên, chiếc Nismo đã phải trang bị hệ thống ống dẫn cường độ cao và bộ tăng áp đường kính lớn, lấy trực tiếp từ chiếc xe đua GT3.

GT-R Nismo cũng đã tối ưu hóa thời điểm phun xăng cho mỗi xi lanh và các ống phun nhiên liệu nhằm nâng cao hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Nismo còn làm việc với hãng Bilstein để trang bị hệ thống giảm xóc Bilstein DampTronic cho hệ thống treo trước và sau xe. Theo đó, chiếc Nissan GT-R Nismo có 3 chế độ gồm Comfort (thoải mái), Normal (bình thường)và R (thể thao). Xe cũng được tích hợp thêm hệ thống chống lật mới để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Về ngoại hình, Nissan GT-R Nismo sở hữu một số bộ phận mới. Trong đó chắn bùn trước, chắn bùn sau làm bằng sợi carbon giúp xe giảm đến 100 kg trọng lượng ở vận tốc 300 km/h. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.