Thị Trường, - 04/03/2014 11:13 PM
Dù triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2014 chưa thật sự mở cửa cho công chúng nhưng Audi đã giới thiệu cho chúng ta phiên bản mới nhất của dòng xe TT đầy cảm hứng.

Tại đêm ra mắt thường niên của tập đoàn Volkswagen, thế hệ thứ 3 của dòng Audi TT đã có màn xuất hiện đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Dòng xe mới này sẽ không chỉ tập trung và vẻ ngoại hình mà còn nhấn mạnh vào khả năng linh động, tính thể thao và chất lượng động cơ.

Theo đó, Audi TT nổi bật với những đường gân dài và cứng cáp trên thân xe kết hợp cùng dáng mái cong. Chính diện của dòng xe thế hệ thứ 3 là những đường kim loại ngang trên lưới tản nhiệt, mở rộng hết chiều dọc mặt tiền xe. Những thanh ngang này rộng và dẹp hơn so với thế hệ trước.

Kiểu đèn pha LED sắc nét cũng tạo cảm giác hầm hố hơn cho Audi TT. Audi cũng sẽ trang bị tùy chọn đèn ma trận Matrix LED cho khách hàng nếu cần. Tuy nhiên, cả 2 phiên bản đèn thường và đèn ma trận đều có đường kẻ chính giữa mà Audi gọi là “đường dẫn sáng”.

Cũng giống như ngoại thất, các chi tiết kiểu đường kẻ ngang cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế ngoại thất. Tất cả đều có thiết kế đơn giản và thanh lịch, kết hợp cùng màn hình cảm ứng đa phương tiện, tạo nên một không gian nội thất khác lạ.

Audi cung cấp cho dòng TT và TTS 3 tùy chọn động cơ 4 xi lanh, gồm 2 động cơ xăng TFSI và 1 động cơ dầu TDI. Mỗi tùy chọn đều bao gồm hệ thống phun xăng trực tiếp và hệ thống tăng áp, giúp gia tăng hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Công suất của các tùy chọn này dao động từ 184 đến 310 mã lực. Hệ thống dừng cầm chừng cũng là một tùy chọn tiêu chuẩn theo xe. Ngoài ra, mỗi động cơ nói trên đều bao gồm tùy chọn hộp số sàn hoặc số tay.

Audi TTS thế hệ thứ 3 tại Geneva Motor Show 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.