Thị Trường, - 25/03/2015 10:03 PM
Theo thông tin từ Ban tổ chức tính đến thời điểm hiện tại (2 tháng trước khi Triển lãm diễn ra), Saigon Autotech & Accessories 2015 đã thu hút gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 500 gian hàng tham gia trưng bày.

Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 11 – Saigon Autotech & Accessories 2015 do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 28/05 đến 31/05/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ô tô nguyên chiếc và xe máy của các thương hiệu Subaru, Piagio, Motor Sports,…, Saigon Autotech còn có không gian trưng bày cho các hãng xe tải, xe chuyên dụng như Samco, Veam, Vinamotor, FAW Giải Phóng, JAC,….

Các gian hàng trưng bày cũng tập trung vào các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường là xe máy điện và ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm: phụ tùng ô tô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch … Một số tên tuổi thương hiệu có thể kể đến ở đây, gồm có Jaan e, Motul, APM Springs, Okatsune, Ô tô 9, Casumina, Dali, TC Group, Pet Dầu nhờn,  Hergeng Việt nam…

Đáng chú ý, Triển lãm năm nay đã mở rộng qui mô với diện tích trưng bày tăng lên 15.000m2 gồm không gian trưng bày trong nhà và không gian cho các hoạt động biểu diễn, lái thử xe ngoài trời.

Tương tự như những kỳ triển lãm trước, ngoài điểm nhấn là các dòng xe trưng bày, Subaru thu hút khách tham quan với những màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của Russ Swift.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.