Thị Trường, - 13/09/2016 10:44 PM
12 thương hiệu sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 05 - 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE), số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Đến với Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới. Nổi trội và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng.

gan-100-mau-xe-se-duoc-trung-bay-tai-vietnam-motor-show-2016

Hình ảnh tại buổi họp báo trước thềm Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 diễn ra vào sáng nay, 13/09

Chevrolet mang tới triển lãm những mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như siêu xe thể thao Chevrolet Camaro SS động cơ 6.2L được trang bị những công nghệ tiên tiến và dòng xe hướng tới mục tiêu mở rộng phân khúc SUV là Chevrolet Trax. Ford tại Triển lãm lần này sẽ trình diễn một danh mục sản phẩm phong phú từ phân khúc xe du lịch hạng nhỏ đến các dòng xe thể thao đa dụng hạng trung và các dòng xe thương mại. Điểm nhấn của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 tại gian hàng Ford sẽ là mẫu thể thao đa dụng Explorer 2017 đây là mẫu SUV nhập khẩu từ Mỹ và sẽ sẵn sàng để phục vụ khách hàng Việt Nam từ cuối năm nay.

Honda sẽ giới thiệu những mẫu xe quen thuộc như Civic, City Modulo, CR-V phiên bản đặc biệt cùng hai mẫu xe nhập khẩu Accord 2016 và Odyssey. Đặc biệt, Honda Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe thế hệ mới với thông điệp "Bứt phá kiến tạo xu hướng". Riêng Isuzu đã quay trở lại với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 sau nhiều năm vắng mặt.

Hai thương hiệu xe Kia và Mazda sẽ mang tới các mẫu xe mới như: Kia Optima và Mazda CX-5. Lexus cũng sẽ giới thiệu đầy đủ các mẫu xe đang được ưa chuộng như: RX200t, NX200t và những mẫu mới gồm có: GS200t và một mẫu xe đặc biệt. Bên cạnh mẫu xe Outlander, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ trưng bày mẫu xe SUV Pajero Sport - sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm chiến lược như Innova Hilux và Corolla Altis, gian hàng Toyota sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm Vios phiên bản mới nhất.

Nắm bắt xu hướng ưa chuộng các mẫu xe bán tải trong vòng 2 năm trở lại đây, những đơn vị tham gia Vietnam Motor Show 2016 sẽ đặc biệt mang tới những thương hiệu Pick-up nổi bật: Chevrolet Colorado 2017, Chevrolet Silverado Midnight, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT 50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux.

Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu Fuso lần đầu tiên tiếp cận khách hàng thủ đô hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị. Đồng thời, FUSO còn giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor, và xe buýt Rosa kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đô Thành Auto – Nhà lắp ráp và phân phối xe Hyundai thương mại sẽ mang đến ba dòng xe chiến lược là HD120s, Dothanh IZ49, E-County XL, Xcient...Khách mời Kamaz giới thiệu các mẫu xe gồm các dòng: xe tải thùng, xe tải gắn cẩu, xe ben, xe đầu kéo, xe bồn xăng dầu.

gan-100-mau-xe-se-duoc-trung-bay-tai-vietnam-motor-show-2016

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12, cùng với gần 100 mẫu xe còn có sự góp mặt của hơn 80 gian hàng với hàng nghìn linh – phụ kiện ô tô từ các đơn vị công nghiệp phụ trợ, sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng. Khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức các màn biểu diễn hấp dẫn, sôi động và hiện đại. Không chỉ vậy, khách hàng sẽ được trực tiếp tham gia vào hàng loạt hoạt động tương tác với sự góp mặt của những người nổi tiếng, nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp ô tô và thị trường ô tô Việt Nam.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05 - 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE), số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, mở cửa đón khách từ 09:00 – 17:30 từ 6 - 9/10/2016. Sự kiện, dự kiến thu hút khoảng 150,000 lượt khách tham quan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.