Thị Trường, - 31/10/2015 08:17 PM
Nghe “lạ tai” nhưng đó là những gì đang diễn ra tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2015. Gian hàng gây ấn tượng bằng sự kết hợp đó là FUSO, thương hiệu xe tải hiện đang được Mercedes-Benz Việt Nam phân phối.

Tham gia sự kiện lớn của ngành ô tô trong nước, FUSO mang đến các sản phẩm xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn, đầu kéo FUSO Tractor FZ 49 tấn và nhiều sản phẩm khác hướng đến khách hàng là doanh nghiệp vận tải. Đánh dấu màn chào sân thị trường Việt Nam, FUSO đã biết cách để tạo chú ý ngay tại hội chợ ô tô cũng bằng một “khu chợ” nhỏ của riêng mình.

Để chuyển tải thông điệp "Cùng doanh nghiệp trên mọi nẻo đường”, FUSO đã dày công tạo dựng một không gian chợ quê với hình ảnh những thanh niên, thiếu nữ miền Tây trao đổi hàng nông sản. Những chiếc xe tải, công cụ chuyên chở chính công sức của họ đến mọi nẻo đường đất nước. Không chỉ có vậy, bên cạnh những màu sắc dân dã, nông thôn ấy, khách tham quan còn thấy được một nhịp sống hiện đại qua điệu nhảy, nhịp trống sôi động của các nghệ sĩ tại gian hàng của FUSO.

Cùng điểm qua một số thông tin về hai mẫu xe đáng chú ý nhất tại gian hàng FUSO:

Fighter FJ 24, con "át chủ bài" của FUSO có tải trọng 24 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 màu tiêu chuẩn: trắng, vàng, và cam với mức giá 1,299 tỷ (đã bao gồm VAT). Thiết kế đầu xe gọn gàng trong khi khung gầm được thiết kế dày và bảng rộng kết hợp chắc chắn với các thanh ngang tăng cường sự cứng cáp và khả năng chịu tải cao. Nhờ áp dụng công nghệ phun bi tăng cường độ cứng của bề mặt và sơn tĩnh điện đã giúp chiếc xe chống rỉ sét…

Xe sử dụng động cơ diesel 4 kỳ turbo tăng áp làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp với 6 xy lanh thẳng hàng cho công suất 280 mã lực, cao nhất trong cùng phân khúc hiện thời tại Việt Nam.

Trong khi đó, xe tải đầu kéo FUSO Tractor FZ có tổng tải trọng kết hợp lên đến 49 tấn, một đối thủ đáng gờm cho bất kỳ hãng xe nào trong phân khúc chuyên chở đường dài với tải trọng lớn.

Xe được trang bị động cơ 6S20 Euro 3 với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng ECU kết hợp với turbo áp suất cao tối ưu hóa sự cháy cho động cơ, cùng với hệ thống tự ngắt nhiên liệu khi xe đang xuống dốc tăng tính tiết kiệm nhiên liệu.Tương tự với “người anh em” Fighter FJ, Tractor FZ được trang bị thanh cân bằng tăng tính ổn định của xe, bộ khóa vi sai giảm thiểu tối đa sự xoay và trượt khi xe đi trên đường trơn và bùn lầy.

FUSO Tractor FZ với tải trọng 49 tấn, bao gồm 3 màu tuỳ chọn giống với Fighter FJ. Giá được nhà sản xuất đưa ra ở mức 1,349 tỷ (đã bao gồm VAT).

Đặc biệt trong thời gian tham gia triển lãm (28 -1/11), những khách hàng chọn các dòng xe như Canter, Fighter hay Tractor sẽ nhận được ưu đãi miễn 100% phí trước bạ và tặng ngay thùng xe phía sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.