Thị Trường, - 15/12/2015 03:29 PM
Ford Focus mới đã chính thức xuất xưởng và chuyển đến tay người tiêu dùng Việt Nam từ ngày 11 tháng 12 vừa qua.

Bước sang thế hệ mới, Ford Focus lột xác ở mọi khía cạnh từ thiết kế, tính năng lái, động cơ và đặc biệt là sở hữu nhiều công nghệ an toàn hiện đại.

Thiết kế ngoại thất của Focus mới đậm chất khí động học và thể thao hơn, được hoàn thiện bởi nội thất trang nhã và hiện đại – đơn giản hơn mà tiện dụng và tăng thêm không gian chứa đồ tiện ích trong xe.

Sức mạnh của Ford Focus mới đến từ động cơ EcoBoost 1.5L, mang đến hiệu suất cao tương đương các động cơ xăng 2.0L truyền thống, nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% và thải ít khí thải hơn. Ecoboost 1.5L kế thừa những công nghệ cốt lõi nhất của EcoBoost bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp, turbo tăng áp tốc độ cao và công nghệ van biến thiên Ti_VCT cùng nhiều cải tiến từ Ford, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp mới giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà vẫn đảm bảo trải nghiệm lái tuyệt vời, đặc trưng của Focus.

Ngoài ra phải kể đến danh sách dài những công nghệ trợ lái tiên tiến như: Hỗ trợ đỗ xe tự động vuông góc; Hỗ trợ lùi vào chỗ đỗ; Hỗ trợ lái xe ra khỏi chỗ đỗ; Hỗ trợ Phanh chủ động trong thành phố; hay tính năng Ổn định Chuyển tiếp Tăng cường giúp dự đoán khi xe có thể bị trượt và sẽ chủ động ngăn ngừa sự mất kiểm soát - lần đầu tiên được giới thiệu trong phân khúc cạnh tranh này.

 

Bên cạnh đó, hệ thống kết nối sử dụng khẩu lệnh SYNC 2 và công nghệ MyKey với khả năng lập trình một chìa khoá dự phòng quy định tốc độ tối đa của xe, cảnh báo hết xăng sớm…  trong trường hợp cho mượn xe thực sự đưa Ford Focus mới trở thành mẫu xe thông minh nhất, kết nối nhất và an toàn nhất phân khúc.

Focus mới được giới thiệu với hai phiên bản Trend AT 1.6L (4 cửa và 5 cửa) với mức giá 799 triệu đồng và Titanium/ Sport AT, 1.5L EcoBoost (4 cửa và 5 cửa) có giá 899 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT). Trong tháng 12, Ford Việt Nam sẽ dành tặng gói bảo dưỡng định kỳ miễn ba năm cho 100 khách hàng đầu tiên mua xe Focus mới tại các đại lý uỷ quyền của Ford trên toàn quốc.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.