Thị Trường, - 11/10/2012 02:39 PM
Chiến dịch Không Còi là chương trình hợp tác giữa Ford Việt Nam phối hợp cùng với nhóm các bạn sinh viên và tình nguyện viên nhằm nâng cao nhận thức về cách sử dụng còi xe đúng cách và an toàn khi tham gia giao thông.

Chiến dịch Không Còi nằm trong khuôn khổ Chương trình Hướng dẫn Lái xe an toàn và thân thiện với môi trường do Ford Việt Nam phát động. Ngay từ khi bắt đầu chiến dịch, Ford Việt Nam đã thực hiện hàng loạt các đoạn phim ngắn mang tính giáo dục việc thực trạng sử dụng còi xe không đúng cách và những tác hại của nó đến sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, trang mạng xã hội Facebook mang tên K0 CÒI của Ford Việt Nam thu hút đông đảo các bạn trẻ tham ra. Chỉ sau 2 tháng, trang Facebook K0 CÒI đã có hơn 8,400 bạn trẻ tham gia và nhận được rất nhiều thành ngữ thú vi.

Để tiếp nối thành công này, trong tháng mười, Ford Việt Nam sẽ phối hợp với Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng, Be Change Agents và Tiệc Vô Ngôn tổ chức 2 sự kiện: Đêm Tĩnh Lặng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14 tháng 10  và Lắng Nghe Thành Phố tại Hà Nội vào ngày 21 tháng 10. Thông qua 2 sự kiện cộng đồng này Ford Việt Nam muốn truyền tải thông điệp về văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, mang đến cho người tham gia chương trình cơ hội suy nghĩ về những giải pháp để xây dựng một văn hóa giao thông an toàn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.