Thị Trường, - 22/03/2012 08:13 PM
Ford Việt Nam vừa tổ chức Chương trình lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu lần thứ 5 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia – Hà Nội.

Đây là chương trình toàn cầu do Công ty Ford tổ chức nhằm giúp huấn luyện miễn phí cũng như cung cấp các kĩ năng điều khiển xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cho các lái xe.

Đối tượng tham gia đào tạo ở Châu Á hầu hết là những người mới lái vì Châu Á là khu vực kinh tế đang phát triển nhanh với sự gia tăng nhanh chóng số lượng cá nhân tham gia giao thông bằng ô tô.

Được biết, đến nay chương trình này đã có hơn 50.000 người tham gia tại khi vực Châu Á và dự kiến sẽ có khoảng 12.000 người tham gia trong năm 2012. Riêng, tại Việt Nam, hãng này đặt mục tiêu đào tạo thêm cho 1.500 người trong năm 2012.

Ngoài ra, Ford Việt Nam còn phát động thêm chiến dịch không còi, như một dự án nhằm mục đích nâng cao ý thức của người tham gia giao thông trong việc sử dụng còi một cách đúng đắn để giảm thiếu các tác động xấu đến sức khỏe và sự an toàn của con người. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.