Thị Trường, - 09/04/2016 04:02 PM
Trong tháng Ba, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam tăng trưởng 71% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 2.392 xe bán ra. Kỷ lục tháng này còn đóng góp vào doanh số quý một tốt nhất tại Việt Nam, đạt 6.501 xe bán ra, tăng 69% so với cùng kỳ năm trước.

Với sự duy trì vị trí dẫn đầu của ba mẫu xe EcoSport, Ranger và Transit tương ứng trên mỗi phân khúc SUV compact đô thị, xe bán tải và xe thương mại – Ford tiếp tục là một trong những nhãn hiệu xe ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường.

Ford-Việt-Nam-thiết-lập-kỷ-lục-mới-về-doanh-số

Trong đó, dòng xe Transit đạt doanh số bán lẻ tháng Ba tăng 53% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 586 xe bán ra. Doanh số trong quý đầy tiên năm 2016 của dòng xe Transit tăng 70% so với năm 2015, đạt 1.746 chiếc, tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu torng phân khúc xe thương mại tại Việt Nam.

Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc bán tải Việt Nam với doanh số tháng Ba tăng ấn tượng 126% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1,198 xe. Từ đó đóng góp vào doanh số quý 1 của Ranger tăng mạnh mẽ 163% so với cùng thời điểm năm ngoái, tương đương 3.161 xe bán ra.

Ford-Việt-Nam-thiết-lập-kỷ-lục-mới-về-doanh-số

Dòng xe SUV compact đô thị, EcoSport tiếp tục tăng trưởng bền vững trong tháng 3 năm nay với mức tăng trưởng đạt 53% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 436 xe bán ra, đóng góp vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 23%, đạt 1.106 xe bán ra.

“Tất cả các dòng xe toàn cầu của Ford đang tiếp tục hấp dẫn người tiêu dùng bởi khả năng đáp ứng cho phong cách sống và làm việc đa dạng của hầu hết các khách hàng tại Việt Nam – đặc biệt là những yêu cầu về chất lượng, độ bền, tính an toàn và những công nghệ ưu việt mà mỗi mẫu xe mang lại” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.