Thị Trường, - 11/03/2013 09:27 PM
Tuy đang trong thời điểm trầm lắng của thị trường nhưng Ford Việt Nam vẫn đạt mức tăng trưởng 62% với 351 xe được bán ra trong tháng 2/2013.

Doanh số mạnh mẽ của tháng 2 đã giúp Ford chiếm 8.3% thị phần của toàn ngành. Đây là dấu hiệu khả quan khi Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm yên ắng của thị trường.

Ford Transit tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng ở Việt Nam trong tháng 2 với số lượng 107 xe bán ra, gấp đôi so với năm trước. Doanh số bán hàng của Ford Focus hoàn toàn mới cũng tăng gấp đôi so với mẫu xe thế hệ trước của Ford cách đây 1 năm với 66 xe bán ra. Focus thu hút người tiêu dùng Việt Nam bởi sự kết hợp tuyệt với giữa công nghệ thông minh, thiết kế cái tiến, ưu điểm an toàn, và tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Ranger mới cũng có mức tăng trưởng khá với 103% đạt 57 chiếc được bán ra. Sự đa năng và tiện dụng của Ranger tiếp tục là yếu tố thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam vẫn tiếp tục cải thiện các khu trưng bày, đại lý phân phối xe và mạng lưới chăm sóc khách hàng trên cả nước. Ford Việt Nam cam kết: “Chất lượng dịch vụ của chúng tôi cũng quan trọng như chất lượng của xe ôtô Ford.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.