Thị Trường, - 10/06/2016 05:32 PM
Ford Việt Nam vừa có tháng Năm đạt doanh số tốt nhất từ trước tới nay với mức tăng trưởng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 2,316 xe bán ra.

Doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm của hãng đạt mức tăng trưởng 53% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 11,247 xe bán ra, giúp Ford vững vàng là một trong những nhãn hiệu xe ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thì trường Việt Nam.

“Được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của Ranger, EcoSport và Transit, cùng với sự tăng trưởng doanh số đặc biệt của Fiesta và Focus trong tháng năm, những mẫu xe này đang tiếp tục hấp dẫn người tiêu dùng Việt Nam bởi khả năng đám ứng cho phong cách sống và làm việc đa dạng của hầu hết các khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là những yêu cầu về chất lượng, độ bền, tính an toàn và những công nghệ ưu việt mà mỗi mẫu xe Ford mang lại”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam cho biết.

Ranger vẫn giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc bán tải tại Việt Nam với doanh số tháng năm tăng bền vững, đạt 31% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1,074 xe bán ra. Từ đó đóng góp vào doanh số cộng dồn năm tháng đầu tiên của Ranger – ông vua bán tải vẫn giữ vững tăng trưởng mạnh mẽ 97%, tương đương với 5,439 xe bán ra.

Ford EcoSport đạt mức tăng trưởng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 431 xe bán ra, đóng góp vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1,912 xe bán ra.

Dòng xe Transit tiếp tục giữ vững vị trí “thủ lĩnh” trong phân khúc xe thương mại đạt doanh thu bán lẻ tháng năm tăng 42%, tương đương với 641 xe bán ra. Từ đó đóng góp vào doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm của Transit tăng 54%, đạt 3,028 xe. Fiesta với động cơ EcoBoost 1.0L mang về doanh số tăng trưởng 31%, tương đương với 68 xe bán ra trong tháng Năm, đóng góp vào doanh số năm tháng đầu năm tăng 4% với 296 xe. Focus được trang bị động cơ bốn xi-lanh EcoBoost 1.5L đã tăng 120% doanh số trong tháng năm, tương đương với 66 xe bán ra, nâng doanh số bán lẻ trong năm tháng đầu năm lên 69% với 359 xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.