Thị Trường, - 09/03/2015 10:22 PM
Ford Việt Nam vừa giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động bổ sung vào dòng xe hạng nhỏ Fiesta với giá bán 566 triệu đồng.

Ford Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động được thiết kế phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt trước hình thang ngược – dấu ấn riêng của bộ sưu tập xe Ford toàn cầu mới – đặt giữa cụm đèn trước sắc nét. Thiết kế nắp ca-pô cũng có nhiều thay đổi tạo cho xe một vẻ mạnh mẽ và đầy tự tin. Thiết kế đuôi xe và cản trước mới với đường nhấn crôm phía trên của cản sau ở phiên bản Fiesta 4 cửa còn tạo độ rộng và vẻ sang trọng cho xe.

Ford Fiesta Trend sử dụng động cơ xăng Duratec 16 van, dung tích động cơ 1.5L cạnh tranh về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Đi kèm là hộp số hộp số tự động 6 cấp với chức năng chuyển số thể thao nhằm giúp lái xe chinh phục những cung đường đồi dốc dễ dàng hơn.

Tương tự như các phiên bản khác, Fiesta Trend sedan 1.5L tích hợp khá nhiều tính năng an toàn như: Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc, dù khi xe đang lên dốc hay đổ đèo, hệ thống cân bằng điện tử giúp hạn chế việc xe bị trượt khi di chuyển trên mặt đường trơn trượt, nhiều sỏi đá hoặc trong tình huống bẻ lái một góc lớn và đột ngột của tài xế, giúp người dùng kiểm soát được những tình huống nguy hiểm.

Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động được Ford Việt Nam công bố giá bán lẻ đã bao gồm thuế VAT ở mức 566 triệu đồng.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.