Thị Trường, - 24/05/2013 05:35 PM
Hôm qua 23/6, Ford Việt Nam đã chính thức phát động chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường lần thứ 6 tại nhà máy Ford Hải Dương.

Hơn 600 nhân viên Ford Việt Nam cùng đại diện của Bộ Giao thông vận tải, Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Việt Nam, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á và kênh VOV Giao Thông Quốc Gia tham dự sự kiện tại nhà máy Ford Hải Dương.

Đây là năm thứ sáu, Chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình đã được thay đổi để phù hợp với môi trường lái xe đặc thù và các điều kiện cơ sở hạ tầng của  thị trường Việt Nam. Đã có hơn 6.000 người được đào tạo lái xe an toàn kể từ năm 2008, năm nay chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 1.000 tham gia.

Như thường lệ, thông qua chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường, Ford Việt Nam đã phát động chiến dịch K0 CÒI với mục tiêu nâng cao nhận thức về văn hóa giao thông an toàn, văn minh và các tác động tiêu cực tới an toàn giao thông khi lạm dụng còi tại Việt Nam.

Chiến dịch bắt đầu với hàng loạt các hoạt động trực tuyến và sự kiện cộng đồng trong đó Đêm Tĩnh Lặng và Lắng Nghe Thành Phố được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Đồng thời, trang Facebook chính thức của chiến dịch K0 CÒI với hơn 10,000 người hâm mộ đã truyền tải thông điệp sử dụng còi có ý thức tới cộng đồng.

Tại lễ phát động chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường, Ford Việt Nam cùng các đối tác đã đẩy mạnh chiến dịch K0 CÒI bằng một tuyên bố về Ngày K0 CÒI vào các thứ sáu hàng tuần. Ngày K0 CÒI sẽ được tuyên truyền thông qua mạng xã hội nhằm khuyến khích các bạn trẻ thay đổi hành vi sử dụng còi xe vì một văn hóa giao thông tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh của chiến dịch KO CÒI lần thứ 5.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.