Thị Trường, - 08/03/2012 05:07 PM
Công ty Ford Việt Nam vừa được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Prize), tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đây là lần thứ 10, Ford Việt Nam nhận giải thưởng dành cho các nhà đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả.

Tổng kết năm 2011, Ford Việt Nam đã đạt doanh số bán hàng cả năm là 8,697 xe, đạt mức doanh số cao nhất của Ford Việt Nam từ trước tới nay. Kết quả kinh doanh này giúp Ford củng cố thị phần của hãng lên 6.3%, mức cao nhất kể từ năm 2007.

Cũng trong năm qua, Ford đã giới thiệu thành công sản phẩm Ford Fiesta tới người tiêu dùng Việt Nam đồng thời tiếp tục mở rộng các đại lý của hãng trong năm 2011, nâng tổng số đại lý và trung tâm dịch vụ của hãng trên toàn quốc lên con số 27.

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam, cũng rất chú trọng đến việc tham gia vào các hoạt động xã hội, vì cộng đồng như chương trình “Tuần Chăm Sóc Toàn Cầu“ hay chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường“.

Bước sang năm 2012, Ford Việt Nam hứa hẹn sẽ gặt hái thành công hơn nữa với việc ra mắt Ford Ranger hoàn toàn mới vào quý I/2012.

Hoạt động từ năm 1995, Ford Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài. đã không ngừng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam những công nghệ hiện đại thông qua các sản phẩm luôn được cải tiến trong khi luôn chú trọng các vấn đề đầu tư, mở rộng và nâng cấp nhà xưởng, các thiết bị máy móc, văn phòng nhằm theo đuổi chiến lược đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.