Thị Trường, - 17/03/2014 11:52 PM
Năm 2014, đánh dầu lần thứ 12 liên tiếp Ford Việt Nam được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam, Bộ kế hoạch và Đầu tư, Bộ thông tin và Truyền thông, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội khoa học Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Được tổ chức với chủ đề “Kinh doanh xanh”, giải thưởng Rồng Vàng năm nay còn đặc biệt có ý nghĩa hơn với Ford Việt Nam bởi sự ghi nhận trong những nỗ lực đầu tư của thương hiệu cho các sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Giải thường Rồng Vàng là một trong những giải thưởng uy tín nhất được tổ chức thường niên, tuyên dương các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả và có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Khởi đầu từ năm 2001, giải thưởng ngày càng nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý và công chúng.

Gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam và 12 lần được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng, Ford đã không ngừng giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm cải tiến trên nền tảng công nghệ hiện đại, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao đã được chứng minh qua các kiểm định khắt khe và trải nghiệm của khách hàng.

Ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam nhận giải thưởng

Năm 2013, Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tăng 71% với 8.177 xe bán ra, đưa Ford lên vị trí thứ 3 toàn ngành, trở thành một trong những hãng ô tô phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Năm nay cũng đánh dấu cột mốc thành công mới của động cơ EcoBoost trên phạm vi toàn cầu khi EcoBoost được Bộ Khoa Học và Công Nghệ trao bằng xác nhận sản phẩm công nghệ mới lần đầu ứng dụng tại Việt Nam.

Ford Việt Nam cũng luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội, vì cộng đồng và bảo vệ môi trường như chương trình “Tuần lễ Chăm Sóc Toàn Cầu" và chương trình “Hướng dẫn Lái xe an toàn và thân thiện với môi trường". Và vừa qua, nhà máy Ford Hải Dương với kế hoạch “Nhà máy không khói thuốc 2012-2014”, đã vinh dự nhận giải thưởng An toàn và Sức khỏe của Ford toàn cầu. Đây là một trong những nỗ lực của Ford Việt Nam trong việc đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cán bộ công nhân viên nhằm duy trì động lực phát triển, làm nền tảng vững chắc cho thành công của chiến lược chuyển đổi các sản phẩm toàn cầu.

“Chúng tôi rất vinh dự và tự hào nhận được giải thưởng Rồng Vàng. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Ford Việt Nam trong việc mang đến những sản phẩm dẫn đầu phân khúc, đáp ứng nhu cầu và giá trị mà khách hàng mong muốn cùng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất,” ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.