Thị Trường, - 19/04/2014 03:22 PM
Sáng nay, Ford Việt Nam chính thức khởi động năm thứ 7 của chương trình toàn cầu “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” với mục đích đào tạo hơn 1.500 người lái xe trong năm nay.

Sự kiện khởi động được tổ chức tại sân vận động Quân Khu 7 tại TP.HCM, đã được góp mặt bởi đại diện các đối tác dài hạn của Chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường”, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Quỹ phòng chống thương vong châu Á và Kênh VOV Giao thông Quốc gia cùng sự tham gia của hơn 100 học viên và đại diện của Ford.

Ford cũng công bố Quỹ phòng chống thương vong châu Á là đại sứ chính thức cho Chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” năm 2014. Đây là tổ chức phi chính phủ đã tăng cường mối quan hệ hợp tác cùng Ford nhằm giúp đưa chương trình đến với nhiều người hơn trên cả nước. Quỹ phòng chống thương vong châu Á đã là đối tác với Chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” của Ford kể từ khi chương trình được phát động tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, chương trình được triển khai kết hợp giữa bài giảng lý thuyết và hướng dẫn thực hành trải nghiệm thực tế để hướng dẫn học viên thông qua những kỹ năng lái xe an toàn cơ bản như luôn luôn thắt dây đai an toàn và điều chỉnh gương ở các vị trí thích hợp, cách lái xe trong một loạt các điều kiện thời tiết và giao thông đặc thù ở Việt Nam, lái xe tiết kiệm nhất và thân thiện với môi trường.

Chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” của Ford đang bước sang năm thứ 8 và đã trở thành chương trình hàng đầu trong hoạt động cộng đồng của Ford tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Hơn 77.000 học viên đã tham gia vào Chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” kể từ khi chương trình đã được triển khai trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương với các khóa đào tạo lái xe an toàn và kinh tế được tổ chức tại hơn 330 thành phố trên khắp Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.