Thị Trường, - 18/10/2013 03:29 PM
Ford Việt Nam đã đưa vào thành công quy trình sửa chữa tiêu chuẩn cho xưởng đồng sơn (thân vỏ) tại 7 đại lý chính thức trên toàn quốc. Đây là một bước nâng cao hơn nữa trong quy trình sửa chữa tiêu chuẩn chung mà toàn bộ hệ thống 17 đại lý ủy quyền của hãng đã đạt được.

Quy trình sửa chữa tiêu chuẩn cho xưởng đồng sơn tại đại lý là một chương trình dịch vụ được phát triển toàn cầu của Ford Motor kết hợp các nghiên cứu toàn cầu với các đặc trưng về dịch vụ sửa chữa tại từng địa phương. Chương trình tập trung vào các quy trình và đào tạo kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả sửa chữa, sử dụng nhân công tại đại lý, sử dụng các vật liệu tiêu chuẩn cao, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chờ đợi và nâng cao sự hài lòng khách hàng.

Quy trình này bao gồm 10 bước khép kín bắt đầu từ việc nhận lịch hẹn của khách hàng; đón nhận hoặc cứu hộ xe; tìm hiểu tình trạng xe và yêu cầu từ khách hàng; kiểm tra tổng thể; thống nhất phương án sửa chữa; đặt hàng phụ tùng sửa chữa; lên lịch sửa chữa vào xưởng đồng sơn; kiểm soát chất lượng; giao xe và theo dõi sau sửa chữa… Lịch sử sửa chữa của những chiếc xe vào xưởng được cập nhật trên hệ thống để tiện việc theo dõi và chẩn đoán về sau.

Các đại lý Thanh Xuân Ford, Thủ Đô Ford, Hà Nôi Ford, Quảng Ninh Ford, Bến Thành Ford, Sài Gòn Ford – Phổ Quang, và Đồng Nai Ford là những đơn vị tiên phong nâng cấp thành công quy trình sửa chữa này.

Bên cạnh việc chuyên nghiệp hóa các quy trình, Ford Việt Nam còn nỗ lực tìm kiếm các nhà cung cấp vật liệu tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho hệ thống đại lý của mình, nhằm mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng. Ford Việtnam đã phối hợp với Nhà cung cấp hóa chất Henkel để đưa ra các sản phẩm hóa chất cao cấp dùng trong các công đoạn bảo dưỡng xe cũng như sửa chữa đồng sơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.