Thị Trường, - 13/02/2012 02:50 PM
Hai “đại gia” trong ngành công nghiệp ô tô Ford và Nissan đang “rủ nhau” triệu hồi toàn bộ những xe không đạt các tiêu chuẩn an toàn liên bang.

Vào hôm qua (11/2), cả Ford và Nissan đều đồng loạt tuyên bố họ sẽ ra chiếu triệu hồi những xe không đạt các tiêu chuẩn an toàn liên bang.

Theo đó, Ford sẽ triệu hồi 569 chiếc Ford Expedition đời 2012 và những chiếc SUV Lincoln Navigator do hàng ghế sau trên một số xe trong số chúng có thể đã được lắp đặt không đúng theo tiêu chuẩn an toàn liên bang.

Các đại lý của Ford sẽ tiến hành thay thế, lắp đặt hàng ghế sau mới cho những xe thuộc diện bị triệu hồi nếu thấy cần thiết. Theo dự kiến, họ sẽ bắt đầu gửi thông báo tới các chủ xe thuộc diện trên từ ngày 20/2 tới.

Trong khi đó, Nissan sắp phải triệu hồi khoảng 36.608 chiếc Versa đời 2012 do một số xe trong số những model này có thể bị tự dịch chuyển khỏi vị trí đỗ khi chưa có bất kì tác động nào của tài xế. Những model bị triệu hồi nếu gặp phải lỗi trên sẽ được nhà sản xuất thay thế các cần số mới để giúp chủ xe chủ động hơn khi khởi động chúng.

Nissan cũng sẽ bắt đầu gửi thông báo tới khách hàng của mình vào ngày 20/2 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.