Thị Trường, - 04/07/2013 05:53 PM
Ford đang mở rộng các phiên bản động cơ cho các dòng xe tại thị trường châu Âu trong đó có cả chiếc Tourneo Connect minivan sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Cụ thể, Ford Tourneo Connect minivan sẽ được trang bị thêm động cơ 1.0 lít EcoBoost tăng áp, ba xi-lanh cho công suất tối đa 99 mã lực. Động cơ đi kèm với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu mới nhất của Ford như hệ thống khởi động Start-Stop, hệ thống phanh tái tạo năng lượng…dưới dạng tiêu chuẩn.

Ford cho biết động cơ  1.0 lít EcoBoost tăng áp ba xi-lanh có mức tiêu thụ nhiên liệu 5.6 lít / 100 km trên đường kết hợp và lượng khí thải 129 g / km khí thải CO2.

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa khách hàng cáo thể chọn Tourneo Connect với trang bị động cơ diesel 1.6 lít với mức tiêu thụ 4.6 lít/100 km và lượng khí thải 120 g / km khí thải CO2. Trong khi đó, tùy chọn thứ 3 là động cơ xăng tăng áp dung tích 1.6 lít cho công suất tối đa 148 mã lực. Đi kèm là hộp số tay hoặc tự động 6 cấp.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.