Thị Trường, - 26/06/2015 03:18 PM
Ford đã chuyển Kế hoạch Di chuyển Thông minh từ giai đoạn nghiên cứu sang giai đoạn thực thi, bao gồm các mảng chiến lược tập trung mới, các chương trình thử nghiệm và các cuộc thí nghiệm sản phẩm di chuyển mới.

Di chuyển Thông minh là kế hoạch của Ford nhằm mang lại tầm cao mới trong việc kết nối, di chuyển, phương tiện tự động, trải nghiệm khách hàng và dữ liệu lớn. Ford đã giới thiệu kế hoạch này vào tháng Một vừa qua, cùng với  25 thử nghiệm với mục tiêu cao nhất là hiểu biết hơn nữa về nhu cầu di chuyển của khách hàng trên toàn thế giới.

Sau 6 tháng thu thập dữ liệu và ý kiến của khách hàng, Ford đang “mài dũa” 2 lĩnh vực chiến lược của di chuyển – đó là tính năng sử dụng và sở hữu linh hoạt phương tiện, cũng như các giải pháp di chuyển đa phương tiện trong thành phố.

“Chúng tôi đang chuyển dịch những thử nghiệm sang khâu thực thi thực tiễn. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều trong 6 tháng qua, và hiện giờ chúng tôi đã sẵn sàng biến kiến thức đó thành hành động. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn hơn bằng cách giúp họ điều hướng di chuyển dễ dàng mỗi ngày cũng như giải quyết những vấn đề xã hội, để từ đó, cùng với thời gian sẽ thay đổi cách thức di chuyển của cả thế giới – giống những gì mà Henry Ford đã làm được cách đây hơn 100 năm,” ông Mark Fields, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Ford phát biểu tại Hội nghị thường niên Further with Ford – Tiến xa Hơn với Fordtại Palo Alto.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Ford mở rộng Kế hoạch Di chuyển Thông minh

    Thị Trường  -  03/03/2015 2:44 PM

    Tại triển lãm Mobile World Congress, Ford công bố mở rộng Kế hoạch Di chuyển Thông minh trên toàn cầu và ra mắt ứng dụng điều khiển việc sạc cho xe điện từ điện thoại thông minh.

  • Ford ra mắt kế hoạch Di chuyển thông minh

    Thị Trường  -  08/01/2015 9:30 AM

    Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng toàn cầu (CES) 2015, Ford đã thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc sử dụng các phát minh của công ty không chỉ nhằm tạo ra các dòng xe tiên tiến mới mà còn giúp thay đổi cách thế giới di chuyển thông qua việc giải quyết các thách thức ngày càng tăng về vận tải trên toàn cầu.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.