Thị Trường, - 12/06/2015 12:32 AM
Sau khi ra mắt một cách đình đám tại Thái lan, giờ đây là lúc tiếp tục công bố về "đầu đàn" Wildtrak của Ranger 2015, chiếc xe đã xuất hiện cực ngầu trong đoạn teaser của Ford Asia.

Ford Asia vừa công bố teaser và hình ảnh chính thức về phiên bản đầu đàn Wildtrak của Ranger 2015 tại Thái Lan với phong cách hung dữ và tập trung vào khả năng off-road. Tập trung tất cả những khả năng lấy cảm hứng mạnh mẽ của đàn anh F150 và sở hữu kích thước cỡ trung vừa phải của Ranger, Wildtrak khác biệt với những chiếc Ranger cơ bản.

Trevor Worthington, phó giám đốc phát triển của Ford Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Wildtrak được xây dựng với sự táo bạo, thông minh và tinh tế hơn Ranger, Wildtrak mới hoàn toàn phù hợp với những khách hàng muốn kết hợp kiểu dáng độc đáo, những tính năng cao cấp chính hãng với khả năng offroad 4x4”

Ngoài những tinh chỉnh ngoại thất để “ngầu” hơn như tản nhiệt màu đen, bộ mâm hợp kim thể thao hay nội thất tùy chọn, Wildtrak nổi bật với màu sơn cam Pride Orange đặc trưng. Ngoài ra còn có các tùy chọn màu sắc khác như Trắng Cool White, Đen Black Mica, Bạc kim loại Aluminum Metallic và Xám Metropolitan Gray.

Bên dưới nắp ca-pô là động cơ TurboDiesel Duratoq 2.2 lít 4 xylanh có công suất 158 mã lực và mômen xoắn cực đại 385 Nm hoặc động cơ Duratoq 3.2 lít 5 xylanh TDCi có công suất 198 mã lực và mômen xoắn tối đa 470Nm. Thế hệ động cơ này mạnh mẽ nhưng tiết kiệm hơn 18 so với động cơ hiện tại. Dự kiến Ranger thế hệ mới sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, Ranger, Wildtrak