Thị Trường, - 24/06/2014 05:35 PM
Phiên bản nâng cấp của mẫu pick-up ăn khách Ford Ranger vừa được phát hiện đang chạy thử tại châu Âu với lớp ngụy trang ở đầu xe.

Qua những hình ảnh được chụp lại tại Đông Âu, có thể dễ dàng nhận thấy, Ranger 2015 sẽ không có quá khác biệt với thế hệ hiện tại và chủ yếu chỉ thay đổi nhỏ ở đầu xe theo hướng của Fiesta, Focus. Một số ý kiến phân tích cũng cho rằng xe có thể sẽ có cụm đèn pha được thiết kế lại với một số tinh chỉnh ở đuôi xe và nội thất. 

Về động cơ, Ranger 2015 được cho là sẽ không có thay đổi nào mới. Toàn bộ các tuỳ chọn động cơ cũ sẽ được giữ nguyên bao gồm động cơ Diesel 4 xi-lanh 2.2 lít có sức mạnh 147 mã lực và 3.2 lít TDCi mạnh 197 mã lực. Xe sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh.

Được ra mắt lần đầu vào tháng 10 năm 2010, Ford Ranger đã sắp hết quy trình nhỏ của sản phẩm và chuẩn bị được nâng cấp. Theo kế hoạch của Ford, mẫu Ranger nâng cấp sẽ là sản phẩm tiếp theo được tập trung phát triển sau ba năm xuất hiện trên thị trường của phiên bản hiện tại.

Ford vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin về Ranger 2015 và người tiêu dùng sẽ phải chờ thêm tới thời điểm công bố chính thức vào cuối năm nay trước khi được bán ra vào đầu năm 2015. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.