Thị Trường, - 03/06/2014 10:22 PM
Mẫu xe này là một chiếc SUV cơ bản có thiết kế rắn chắc chắn mạnh mẽ đi cùng với động cơ diesel 3.2 lít. Nhưng nó lại chỉ phân phối ở thị trường Brazil chứ không phải Mỹ.

Mẫu xe mang tên Ford Troller T4, là thế hệ mới nhất của dòng Troller kể từ khi Ford “bỏ quên nó” vào năm 2007 ở Brazil. Do đó, xe cũng nhận được nhiều nâng cấp về cả ngoại thất lẫn nội thất. Đáng chú ý là dáng vẻ gần gũi với mẫu concept Ford T-R Concept từng ra mắt vào năm 2012. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn hậu bằng LED hợp thời và các phối màu sắc tương phản hiện đại.

Bên dưới vẻ ngoài hầm hố của xe là động cơ diesel 3.2 lít kết hợp cùng hộp số tay 6 cấp (với động cơ này, Ford Troller T4 có thể là một đối thủ mà Jeep phải dè chừng). Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh chủ động với khung gầm cao thiết kế chắc chắn, có thể đáp ứng hoàn hảo cho mọi điều kiện địa hình.

Dù không thể thấy rõ qua hình ảnh nhưng Ford cho biết, mẫu xe này còn được trang bị một hệ thống cửa sổ trời, với 2 tông màu kính có thể làm sáng bừng khoang lái của bạn.

Như đã đề cập, Ford Troller T4 là một mẫu xe thuần Brazil nên các khách hàng Mỹ và châu Âu sẽ khó có cơ hội được sở hữu nó.

Ford Troller T4 

Ford T-R Concept 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.