Thị Trường, - 08/01/2015 04:30 PM
Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng toàn cầu (CES) 2015, Ford đã thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc sử dụng các phát minh của công ty không chỉ nhằm tạo ra các dòng xe tiên tiến mới mà còn giúp thay đổi cách thế giới di chuyển thông qua việc giải quyết các thách thức ngày càng tăng về vận tải trên toàn cầu.

Ford đã ra mắt Kế hoạch Di chuyển thông minh sử dụng các phát minh tiên tiến về khả năng kết nối, tính di động, các dòng xe tự động, trải nghiệm của khách hàng và dữ liệu lớn.

Ford cũng đã công bố 25 thí nghiệm về di chuyển trên khắp thế giới nhằm thử nghiệm những ý tưởng vận tải đột phá để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, những mẫu xe mang đến khả năng sử dụng linh hoạt hơn và kết nối với xã hội tốt hơn để đem đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

“Bên cạnh việc giới thiệu những mẫu xe với khả năng kết nối cao và chia sẻ kế hoạch của mình về những dòng xe tự động, chúng tôi đến với CES với một mục đích sâu xa hơn. Chúng tôi ứng dụng công nghệ trong mọi lĩnh vực của công ty để có thể trở thành một doanh nghiệp sản xuất với tính di động cao - với mục tiêu cuối cùng là  thay đổi cách thế giới di chuyển, giống như những gì mà người sáng lập Henry Ford đã làm 111 năm trước.” Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Ford, ông Mark Fields, chia sẻ.

Ngoài ra, tại CES, Ford đã ra mắt công nghệ SYNC® 3, hệ thống kết nối trong xe tiên tiến nhất, đồng thời nhấn mạnh vào các dòng xe bán tự động hiện hành cùng các mẫu xe tự động hoàn toàn đang được phát triển.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford